NextPrevious
    Kịch bản quảng cáo ấn tượng cho Facebook Ads

    Kịch bản quảng cáo ấn tượng cho Facebook Ads

    Facebook Ads không phải là cụm từ xa lạ đối với doanh nghiệp Việt Nam khi đây là nền tảng sở hữu lượng người dùng lớn nhất và có tầm ảnh hưởng bậc nhất tại nước ta. Để có được một quảng cáo mang lại kết quả tốt, các nhà tiếp thị cần tìm kiếm được kịch bản quảng cáo ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các mẹo để tạo nên kịch bản quảng cáo ấn tượng cho nền tảng Facebook.

    Tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo video cho Facebook?

    kịch bảng quảng cáo cho facebook ads

    Tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo video cho Facebook?

     

    Dưới đây là các lý do mọi doanh nghiệp cần sử dụng video cho quảng cáo Facebook:

    • Facebook có lượng lớn người dùng trực tuyến: đây là mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam và có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới với 1,32 tỷ người dùng mỗi ngày.
    • Quảng cáo video trên Facebook ngắn gọn và hiệu quả: các nhà tiếp thị luôn cố gắng truyền tải thông điệp trong khoảng 10s đầu video. Nói cách khác, khán giả không cần xem hết video mà vẫn có thể nắm được thông điệp và hành động ngay sau khi xem quảng cáo.
    • Caption là chìa khóa: những video kèm phụ đề thường có lượng thời xem cao khoảng 12%. Với thuật toán không ngừng thay đổi và cải tiến, Facebook luôn biết cách giúp đỡ những người đồng hành cũng mình là nhà quảng cáo tạo nên những video kèm theo phụ đề dễ dàng chỉ với những cú click chuột. Vậy nên, bạn không cần lo lắng về việc chèn thêm phụ đề vào video nữa.

    Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu một video Facebook Ads

    kịch bản quảng cáo

    Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu một video Facebook Ads

    1, Quảng cáo video có tốn nhiều chi phí không?

    Chi phí quảng cáo Facebook nhiều hay ít là phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn, quảng cáo video cũng không ngoại lệ. Facebook cho phép nhắm mục tiêu vào một nhóm đối tượng cụ thể và chính điều này làm thay đổi phạm vi giá quảng cáo. 

    Đừng quên tối ưu quảng cáo liên tục để giảm thiểu chi phí nhất có thể.

    2, Tiếp thị video trên Facebook có khó không?

    Tiếp thị video trên Facebook không hề phức tạp chút nào, ngược lại nó vô cùng dễ dàng để tiếp cận tới đúng tệp người dùng trực tuyến. 

    Bạn có thể gặp một chút khó khăn với việc tạo video và chỉnh sửa chúng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi vì có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc dựng 1 video đơn giản. Thậm chí với những video ngắn chỉ 15s bạn hoàn toàn có thể tạo dựng từ những bức ảnh đẹp về sản phẩm cũng là một cách hay.

    Một vài mẫu kịch bản quảng cáo ấn tượng cho Facebook Ads

    kịch bản quảng cáo

    Một vài mẫu kịch bản quảng cáo ấn tượng cho Facebook Ads

    Video quảng cáo Facebook thường rất đơn giản và có thể tạo ra nhiều lượng truy cập và gây ấn tượng với khách hàng. Bởi vì quảng cáo tốt nhất là quảng cáo mang lại hiệu quả nhanh nhất.

    Một vài kịch bản quảng cáo Facebook bạn có thể tham khảo:

    Kịch bản quảng cáo xúc tiến bán

    Khi bạn cố gắng thúc đẩy doanh thu bán hàng với quảng cáo video Facebook, hãy làm chúng càng đơn giản càng tốt. Việc tạo nên các video lôi cuốn và nổi bật ngay từ những giây đầu tiên là quan trọng nhất. 

    Quảng cáo video Facebook bán hàng không yêu cầu kịch bản quá khắt khe, bạn có thể sử dụng những lời kêu gọi đơn giản như sau.

    “Một đợt giảm giá lớn tại cửa hàng XX đang chờ đón bạn. Xem thêm tại link”.

    Hoặc “giảm giá lên tới X% chỉ trong tuần này. Đừng bỏ lỡ. Xem ngay tại link”.

    Kịch bản quảng cáo bán sản phẩm mới

    Với một sản phẩm mới, điều quan trọng nhất là bạn cần cung cấp những hình ảnh, thông tin về nó và mời gọi khách hàng tới trải nghiệm, dùng thử,… các mẫu kịch bản nên thử:

    • “Sản phẩm XX chính thức được ra mắt vào ngày xx. Nhấn vào link hoặc ghé thăm website để tìm hiểu thêm”.
    • “(Tên sản phẩm) đã ra mắt. Xem ngay tại (tên cửa hàng).
    • Chúng tôi rất vui mừng được mang (tên sản phẩm) đến với bạn. Còn chần chừ gì nữa, mua ngay tại …

    Những kịch bản này quá ngắn gọn? Hãy nhớ rằng bạn nên khởi đầu với những quảng cáo chỉ dưới 15s để thử nghiệm trước khi sử dụng những quảng cáo dài. Lời kêu gọi có vẻ ngắn gọn nhưng chính là thứ thúc đẩy khách hàng mạnh mẽ nhất.

    CÔNG TY TNHH FILMCITI VIỆT NAM
    Địa chỉ: P604 – D2 – Tòa nhà 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0936.414.195
    Email: contacts@filmciti.com.vn
    Website: www.filmciti.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/filmcitivn/
    Youtube: https://www.youtube.com/user/ADFilmStudio

    Xem thêm:

    NextPrevious
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon