Kế tiếpLùi lại
    quang cao cho nganh giao duc

    5 chìa khóa quảng cáo cho ngành giáo dục thành công

    Cũng như mọi ngành nghề khác, ngành giáo dục hiện nay cũng cần được tiếp thị để chiêu mộ sinh viên. Xem ngay 5 chìa khóa quảng cáo cho ngành giáo dục thành công dưới đây nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì.

    1, Sử dụng video marketing quảng cáo cho ngành giáo dục

    Sử dụng video marketing quảng cáo cho ngành giáo dục

    Sử dụng video marketing quảng cáo cho ngành giáo dục

    Nếu một bức tranh có giá trị bằng một nghìn từ, hãy tưởng tượng một đoạn video ngắn có giá trị như thế nào. Mọi người có nhiều khả năng dành thời gian để xem một video dài hai hoặc ba phút hơn là đọc một bài đăng 500 chữ trên blog. Thực tế đơn giản là con người là sinh vật trực quan, có nghĩa là họ tiếp thu nội dung tác động tới càng nhiều giác quan thì càng hiệu qủa. 

    Tận dụng các video marketing về hình ảnh của trường học, của những bài giảng, các học viên,… sẽ là cách kết nối gần gũi nhất với khán giả. Họ sẽ hiểu về văn hóa và trường của bạn hơn, tạo nên khát khao được học tập và trải nghiệm tại nơi đây. Đặc biệt, những người trẻ có thói quen xem điện thoại hàng ngày hàng giờ. Vậy nên, việc đưa các nội dung video tới gần hơn với họ thông qua những trang mạng xã hội không phải điều quá khó khăn. 

    2, Khuyến khích nội dung từ người dùng

    quảng cáo cho ngành giáo dục

    Khuyến khích nội dung từ người dùng

    Nói chung, người tiêu dùng thường không tin tưởng những gì doanh nghiệp nói ngay lập tức. Một cách mà các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này là sử dụng lời chứng thực của khách hàng. Đối với các trường học cũng vậy. Nếu bạn có thể khiến các sinh viên hiện tại và trước đây giới thiệu trường của bạn, thì các sinh viên tương lai sẽ chú ý và tin tưởng bạn hơn.

    Thay vì chỉ nhận lại lời nhận xét của các sinh viên, hãy chia sẻ nội dung đó lên trên các kênh mạng xã hội của bạn, chẳng hạn như ảnh Instagram mà họ đã chụp trong khuôn viên của bạn hoặc tại các sự kiện thể thao. Đây là một trong những phương án quảng cáo cho ngành giáo dục đơn giản nhưng mang lại tính hiệu quả cao. 

    3, Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội trong quảng cáo cho ngành giáo dục

    quảng cáo cho ngành giáo dục

    Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội trong quảng cáo cho ngành giáo dục

    Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để cung cấp thông tin hữu ích về chương trình học, khuôn viên trường và hơn thế nữa. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để trả lời các câu hỏi từ các sinh viên tương lai. Thậm chí bạn có thể tổ chức chương trình Hỏi và Đáp trực tiếp với giảng viên hoặc với các sinh viên cũ sau khi tốt nghiệp. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi phát trực tiếp các sự kiện trong khuôn viên trường để thu hút nhiều sự quan tâm hơn đến trường của bạn.

    Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tìm kiếm những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Đây là những người có lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn với đầy đủ những người thuộc đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này có thể bao gồm những sinh viên hiện đang theo học và những người đang hoạt động trên mạng xã hội. Bạn có thể làm việc với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, những người sẽ chia sẻ nội dung của bạn với những người theo dõi họ để giúp tăng khả năng hiển thị cho trường học của bạn.

    4, Tạo chiến lược di động

    Giả sử rằng hầu hết mọi sinh viên nhập học đều có điện thoại thông minh. Do đó, điều quan trọng là phải giữ cho các nỗ lực tiếp thị của bạn thân thiện với thiết bị di động. Trước hết, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động vì phần lớn khán giả mục tiêu của bạn sẽ sử dụng điện thoại thông minh của họ để lướt web. Nếu bạn đang chạy quảng cáo trực tuyến, hãy xem xét các nền tảng mà sinh viên tương lai có nhiều khả năng sử dụng nhất khi sử dụng điện thoại của họ.

    5, Cách sử dụng Email marketing khi quảng cáo cho ngành giáo dục 

    Cách sử dụng Email marketing khi quảng cáo cho ngành giáo dục

    Cách sử dụng Email marketing khi quảng cáo cho ngành giáo dục

    Bạn muốn tiếp thị qua email? Gửi một email chung chung cho tất cả địa chỉ thư có phải cách làm hay? Thay vào đó, hãy phân đoạn danh sách email của bạn và chỉnh sửa nội dung cho phù hợp để chúng mang tính cá nhân hóa hơn. Sử dụng thông tin họ cung cấp trong các thư này cũng là điều khuyến khích nên làm. 

    Trên đây là 5 chìa khóa quan trọng khi quảng cáo cho ngành giáo dục. Chúc các bạn thành công.

    CÔNG TY TNHH FILMCITI VIỆT NAM

    Địa chỉ: P604 – D2 – Tòa nhà 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0936.414.195

    Email: contacts@filmciti.com.vn

    Website: www.filmciti.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/filmcitivn/
    Youtube: https://www.youtube.com/user/ADFilmStudio

    Xem thêm:

    Kế tiếpLùi lại
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon