Tìm kiếm

Thạch rau câu được xem là một lĩnh vực rất phù hợp để quảng cáo dưới dạng TVC, bởi đây là một sản phẩm phù hợp cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Hiện nay, các thương hiệu cũng tận dụng hình thức TVC quảng cáo để thể hiện và truyền tải thông điệp của mình. Hôm nay, cùng Filmciti chúng tôi tìm hiểu về Top 10 TVC quảng cáo thạch rau câu thú vị nhất.

I. Các hình thức quảng cáo thạch rau câu bằng video

Một TVC quảng cáo thạch rau câu được đánh giá là hay được dựa trên nhiều yếu tố trong đó có ý tưởng là yếu tố chính quyết định đến quan tâm của người xem đối với nội dung cảo cáo. Một số ý tưởng quảng cáo thạch bằng video như: 

1. Video quy trình sản xuất thạch rau câu

quang-cao-thach-rau-cau

Là một sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Bởi thế mà yếu tố về an toàn thực phẩm, nguyên liệu và quy trình sản xuất được đảm bảo luôn được quan tâm hàng đầu của người xem trước khi đưa ra quyết định mua. Một video quảng cáo giới thiệu về quy trình sản xuất được quay dưới dạng tư liệu bao gồm các bước chuẩn bị nguyên liệu, dây chuyền sản xuất và thành phẩm đảm bảo sẽ lấy được lòng tin tưởng của khách hàng dành cho sản phẩm và thương hiệu.

2. TVC quảng cáo thạch rau câu

quang-cao-thach-rau-cau

TVC vẫn luôn là hình thức quảng cáo hiệu quả được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng trong chiến lược truyền thông của mình. Nội dung của TVC giúp doanh nghiệp dễ dàng thể hiện được bối cảnh và thông điệp cần truyền tải. Tùy thuộc vào ý tưởng định hướng và thông điệp mà TVC được xây dựng dưới nhiều chủ đề khác nhau mang nhiều phong cách khác nhau như câu chuyện gắn liền với sản phẩm, tình huống,…

3. Giới thiệu nhanh về thạch rau câu

quang-cao-thach-rau-cau

Quảng cáo thạch rau câu qua những thước phim giới thiệu về thành phần. hương vị và các đặc điểm nổi bật khác là một cách quảng cáo sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả khi đánh thẳng trực tiếp vào sản phẩm để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm từ đó đưa ra cân nhắc nếu phù hợp.

II. 10 Mẫu TVC quảng cáo thạch rau câu hay và ấn tượng nhất

1. Quy trình sản xuất thạch rau câu Long Hải

TVC quảng cáo lần này, thạch rau câu Long Hải muốn định vị trong tâm lý khách hàng về một sản phẩm rau câu sạch và được sản xuất trong hệ thống dây chuyền được đảm bảo. Video áp dụng kỹ thuật quay từ toàn cảnh cho đến cận cảnh từng chi tiết nhỏ trong sản xuất mang đến cho người xem cảm giác như đang được trải nghiệm thăm quan. Quảng cáo thạch rau câu Long Hải về quy trình sản xuất không những khẳng định với khách hàng về độ an tâm dành cho sản phẩm mà còn muốn truyền tải với khách hàng về hệ thống công nghệ hiện đại được sử dụng trong quy trình sản xuất. 

2. Vui đón xuân – khuân quà may mắn cùng thạch rau câu Long Hải

Chiến dịch Tết 2016, Tvc quảng cáo của Long Hải lần này tiếp tục khai thác nội dung về gia đình. Tết là thời gian mọi thành viên trong gia đình quây quần sum họp và cùng nhau chia sẻ những niềm vui với mọi người xung quanh. Long Hải đã khéo léo khi lồng ghép hình ảnh những hộp thạch rau câu là những món quà Tết mang niềm vui đến cho mọi người và là sản phẩm bánh kẹo được sử dụng trong gia đình để giúp người xem có thể định vị được một sản phẩm vừa ngon mà lại rất tiện dụng. Toàn bộ bối cảnh video được xây dựng với cảnh màu sắc rực rỡ và bài vè rất dễ thương , hóm hỉnh đến từ các bạn nhỏ càng thêm cuốn hút cho TVC quảng cáo lần này.

3. Quảng cáo Thạch sữa chua Natty

Quảng cáo thạch sữa chua Natty lần này đã khiến người xem tò mò hơn khi mở đầu với cảnh mọi người đang vui chơi tại bãi biển. Hình ảnh thạch sữa Natty được xuất hiện và giới thiệu về đặc điểm nổi bật của sản phẩm một cách khéo léo, tự nhiên giúp cho người xem cảm thấy không khó chịu. Quảng cáo mang đến sự hài hước khi hình ảnh chàng trai đam mê thạch sữa chua đến ngây ngô.

4. Thạch gì mà ngon ngon thế?

Tvc quảng cáo thạch rau câu Long Hải lần này thu hút phần lớn đối tượng là các bạn nhỏ bởi giai điệu vui nhộn và quen thuộc được chế tác thành “Thạch gì mà ngon ngon thế” càng khắc sâu trong tâm trí khách hàng khi chỉ vừa xem qua. Không những thế hình ảnh các bé vui chơi với nhau và lồng ghép thạch rau câu với hình ảnh 3D nhảy nhót càng khiến cho người xem cảm thấy kích thích và gần gũi hơn với sản phẩm. 

5. TVC quảng cáo Thạch rau câu Excite

Với hình thức giới thiệu về công dụng nổi bật của sản phẩm, TVC quảng cáo thạch rau câu uống Excite đã làm rõ hơn về thành phần cấu tạo và tác dụng khi sử dụng sản phẩm cho cơ thể. Bối cảnh được xây dựng bởi nhân vật đang tham gia hoạt động ngoài trời khiến cho cơ thể mất nước và mệt mỏi ngay khi đó thạch uống Excite đã xuất hiện như một giải pháp cho vấn đề này. 

6. Quảng cáo thạch rau câu july

Khai thác vào thời điểm Trung Thu, quảng cáo thạch rau câu July lần này đã mang đến cho người xem đặc biệt là các bạn nhỏ một sản phẩm vui nhộn và thu hút vào đêm Trung Thu. Với giai điệu vui nhộn và không khí phá cỗ rộn ràng cùng nhau làm cho người xem cảm nhận được không khí phá cỗ đang ở ngay trước mắt mình. Với kỹ thuật quay chuyên nghiệp khiến cho thước phim càng trở nên gần gũi với người xem.

7. Quảng cáo Thạch rau câu Long Hải tết 2022

Nội dung quảng cáo lần này, Long Hải xây dựng bối cảnh với phong cách nhẹ nhàng và tình cảm. Hình ảnh thạch rau câu được sử dụng như một món quà mang đến những lời chúc, niềm vui đến cho mọi người. Chỉ với những cảnh quay đơn giản mà mọi phân cảnh đều khiến cho người xem cảm nhận được cảm xúc, niềm vui và niềm hạnh phúc. Không dừng lại là những món quà tặng thiết thực và ý nghĩa, thạch rau câu trong TVC này còn là cầu nối gắn kết mọi người với nhau.

8. Quảng Cáo Thạch Trái Cây PINO

Mở đầu TVC quảng cáo đã khéo léo để thạch trái cây PINO xuất hiện một cách tự nhiên qua bối cảnh gặp gỡ và trò chuyện của hai người phụ nữ cùng nhau đi siêu thị. Thạch trái cây Pino còn được xây dựng hình ảnh như một người bạn đồng hành với bữa tráng miệng của gia đình khi được xây dựng bằng nhân vật 3D, thêm phần hài hước và vui nhộn. Phân cảnh sử dụng được quay cận cảnh giúp cho người xem cảm nhận được sự mềm mại và đặc điểm nổi bật của sản phẩm. 

9. Quảng cáo thạch rau câu Kimiko

Là sản phẩm của Nhật Bản nên bối cảnh của TVC quảng cáo được xây dựng với không gian và hình ảnh của Nhật để giúp định vị tốt hơn về sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Nội dung của quảng cáo khiến cho người xem tò tò khi mở đầu xuất hiện hình ảnh các nhân vật Nam đang trong hoàn cảnh rất căng thẳng. Thay vì lồng ghép hình ảnh thạch rau câu Kimiko vào luôn thì quảng cáo này đã thể hiện được các thành phần cấu tạo nên sản phẩm thạch rau câu Kimiko. Phân cảnh khiến cho người xem vô cùng thích thú khi mọi nguyên liệu được dựng lên như game chém hoa quả và mọi nguyên liệu đó hòa quyện với nhau tạo nên một sản phẩm thạch rau câu Kimiko thanh khiết và mát lành. 

10. Quảng cáo nước rau câu Long Hải

Với đặc điểm nổi bật là cung cấp nước và bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh cho mọi hoạt động đều được diễn ra hoàn thiện. Quảng cáo nước rau câu Long Hải đã xây dựng bối cảnh là hình ảnh các bạn trẻ năng động nhiều nhiệt huyết với tinh thần vui vẻ và khám phá trải nghiệm nhiều nơi, để nước rau câu Long Hải như một người bạn đồng hành trên mọi chặng đường trải nghiệm của bạn.

III. Công ty sản xuất TVC quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của TVC quảng cáo đó chính là đơn vị thực hiện sản xuất TVC quảng cáo. Filmciti là công ty sản xuất phim và quảng cáo với 4 năm kinh nghiệm với nhiều dự án lớn nhỏ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Là công ty sản xuất quảng cáo với nhiều đơn vị nổi tiếng như các nhãn hàng và KOLs nổi tiếng như ToCoToCo, ViruSS, RichChoi, Táo Liên Quân, Garena,…

quang-cao-thach-rau-cau

  • Đội ngũ ekip chuyên chuyện: Với nhiều năm trong nghề, các nhân sự của Filmciti có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cùng với thái độ làm việc rất có tâm và nhiệt huyết với các sản phẩm. Mọi dự án khi tham gia luôn cố gắng thực hiện một cách hoàn thiện nhất.
  • Trang bị thiết bị hiện đại: Đối với ngành sản xuất phim và quảng cáo đòi hỏi các thiết bị sử dụng luôn được đổi mới và cập nhật một cách đầy đủ kịp thời để đảm bảo dự án của đối tác có kết quả tốt nhất.
  • Sáng tạo: Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động cùng với sự am hiểu  đặc thù trong các lĩnh vực khác nhau, Filmciti luôn mang đến những ý tưởng kịch bản sáng tạo, ấn tượng qua yêu cầu của đối tác.
  • Chi phí hợp lý: Tùy theo từng yêu cầu mà chi phí sản xuất được xác định khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi luôn đi kèm chất lượng của dịch vụ, đảm bảo cho khách một sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí phù hợp với ngân sách.
  • Đảm bảo đúng tiến độ: Mọi quy trình trao đổi và bắt tay vào thực hiện Filmciti luôn đảm bảo trả sản phẩm theo yêu cầu một cách đúng tiến độ.

quang-cao-thach-rau-cau

Hy vọng qua bài viết về quảng cáo thạch rau câu này giúp bạn có thêm kiến thức về lĩnh vực quảng cáo này và từ đó lựa chọn cho mình một ý tưởng TVC quảng cáo phù hợp với mình. Mọi thông tin cần hỗ trợ liên hệ ngay cho Filmciti chúng tôi để được tư vấn.

Chat tư vấn viên

0936.414.195