NextPrevious
    quảng cáo vinamilk

    Top quảng cáo Vinamilk Hay nhất và yếu tố Thành công

    Trải qua hơn 45 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Vinamilk được khách hàng biết đến không chỉ qua sản phẩm mà thương hiệu cung cấp mà còn qua các chiến dịch quảng cáo vô cùng vui nhộn và thu hút. Hôm nay hãy cùng Filmciti chúng tôi phân tích các yếu tố tạo nên thành công của các chiến dịch quảng cáo của Vinamilk và cùng điểm qua top quảng cáo Vinamilk hay nhất nhé.

    I. Phân tích các yếu tố quảng cáo Vinamilk

    1. Ý tưởng làm quảng cáo của Vinamilk

    quảng cáo vinamilk

    Vinamilk là thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm từ sữa và chủ yếu là từ sữa bò. Nên hầu hết các chiến dịch quảng cáo Vinamilk đều sử dụng hình ảnh những con bò cùng với khung cảnh thiên nhiên để thể hiện những hình ảnh cốt lõi của sản phẩm vinamilk đến từ tự nhiên và thuần khiết.

    Với đối tượng sử dụng sản phẩm phần lớn là các bạn nhỏ nên Vinamilk đã xây dựng hình ảnh quảng cáo bằng những chú bò hoạt hình vừa giúp cho nội dung quảng cáo được thu hút, vui nhộn mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.

    2. Hình ảnh làm quảng cáo Vinamilk

    quảng cáo vinamilk

    Hầu hết các video quảng cáo sữa Vinamilk đều được nhân cách hóa hình ảnh những chú bò mạnh khỏe, vui vẻ hài hước cùng với hình ảnh đồng cỏ xanh mát, gần gũi. Từ đó gắn với tâm trí của khách hàng các sản phẩm Vinamilk được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

    Tùy với mục đích của chiến dịch quảng cáo mà Vinamilk sử dụng thêm các nhân vật bạn nhỏ cùng với những lời bài hát giai điệu quen thuộc để giúp cho quảng cáo sữa bò vinamilk tạo nên cảm xúc và gần gũi hơn với đối tượng sử dụng là các bạn nhỏ và tạo thiện cảm cho người xem. 

    3. Chiến lược quảng cáo

    quảng cáo vinamilk

    Hiểu được đối tượng khách hàng và sản phẩm cung cấp, quảng cáo Vinamilk luôn mang đến những hình ảnh nhân vật quen thuộc đó là sự tinh nghịch, đáng yêu của những chú bò sữa mũm mĩm và đang rất chăm chỉ với nhiệm vụ cho nguồn sữa tự nhiên. Việc xây dựng hình ảnh những chú bò năng động vui vẻ, khỏe mạnh giúp người xem có thể cảm nhận được sự mạnh khỏe, tươi trẻ có trong sản phẩm. Cùng với các tình tiết đáng yêu của những chú bò sẽ khiến cho người dùng khó có thể quên được.

    Âm nhạc kết hợp thu hút và mang nhiều ý nghĩa giới thiệu cho sản phẩm, hầu hết các hát lồng ghép vào quảng cáo của Vinamilk đều khiến cho người xem thích thú nhất là các bạn nhỏ, đối tượng sử dụng sản phẩm. Không những thế, lời bài hát nêu ra các đặc điểm nổi bật của sản phẩm như hỗ trợ tăng sức đề kháng cao hơn và phát triển tốt hơn đồng thời giữ đôi mắt sáng, đây chính là yếu tố có ảnh hưởng đến người mua sản phẩm đó là các phụ huynh. 

    Thông điệp quảng cáo “vươn cao Việt Nam”  định vị trong tâm trí khách hàng thể hiện sự khỏe mạnh, phát triển khi sử dụng sản phẩm của Vinamilk.

    quang-cao-vinamilk

    Các thông điệp quảng cáo sữa Vinamilk mang nhiều ý nghĩa nhân văn, TVC “6 triệu ly sữa”. Hình ảnh những quả bóng mang những hộp sữa Vinamilk đến cho các trẻ em nghèo hoàn cảnh khó khăn mang đậm tính nhân văn. Tạo nên sự đồng cảm của mọi người cũng như lấy cảm xúc người xem để giúp thương hiệu và người tiêu trở nên gần gũi và gắn bó hơn.

    4. Phong cách của quảng cáo

    quang-cao-vinamilk

    Tạo cảm hứng mới cho nguồn sáng tạo tvc quảng cáo mới thay vì sử dụng hình ảnh, danh tiếng của những người nổi tiếng hay KOL để quảng bá sản phẩm đã rất thành công, Vinamilk đã lựa chọn xu thế sử dụng những nội dung hình ảnh bình dị, gần gũi nhất  phù hợp với sản phẩm để tiếp cận với khách hàng.

    Phong cách tự nhiên gần gũi ngày càng được Vinamilk sử dụng nhiều hơn để lên ý tưởng và xây dựng bối cảnh cho các chiến dịch quảng cáo.

    II. Top TVC quảng cáo của Vinamilk hay nhất

    1. Mắt sáng dáng cao – Dồi dào năng lượng

    Toàn bộ bối cảnh của quảng cáo “Mắt sáng dáng cao – Dồi dào năng lượng” sử dụng hình ảnh 3D animation để xây dựng hình ảnh nhân vật những chú bò dễ thương, cảnh vật xung quanh đều được dựng lên rất dễ thương tạo nên sự ngộ nghĩnh cho video quảng cáo. Hình ảnh những chú bò hoạt hình đam mê vẽ, làm người mẫu hay đá banh đang được hình tượng hóa hình ảnh của các bé đang trong độ tuổi hoạt động vui chơi và phát triển. Để giúp cho bé có thêm năng lượng thực hiện đam mê, nội dung lời bài hát đã nêu lên được những đặc điểm nổi bật tập trung vào “mắt và dáng” của sản phẩm. 

    Bối cảnh vui nhộn cùng với kỹ thuật quay chuyên nghiệp đã giúp cho video quảng cáo này thu hút được rất nhiều sự thích thú của các bạn nhỏ khi được tiếp cận.

    2. Vinamilk 100% fresh milk

    Quảng cáo Vinamilk “100% fresh milk” mở đầu xuất hiện hình ảnh những chú bò đang bước đi cùng nhau không hề đơn điệu và lặp đi lặp lại sử dụng giai điệu âm nhạc sôi động, kết hợp với hiệu ứng hoạt hình tiên tiến nhất thời bấy giờ. Toàn bộ nội dung bối cảnh của video cho người xem luôn cảm thấy tràn đầy sức sống, vui nhộn, độc đáo và để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi khán giả. Không những tạo nên những hình ảnh độc đáo thu hút và cách truyền tải thông điệp lặp lại nhiều lần như muôn khách hàng ghi nhớ và định vị sản phẩm sữa Vinamilk nguyên chất tự nhiên 100%.

    Vì thế mà quảng cáo này nhanh chóng trở nên nhiều người biết đến và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của nhiều người Việt Nam.

    3. Ai mắt kiếng, ai giầy độn không?

    Phong cách vui nhộn cùng giai điệu hài hước,dễ nhớ  đã giúp cho quảng cáo vinamilk này  được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Nội dung quảng cáo vừa tạo sự thu hút về hình ảnh những chú bò 3D vui nhộn, ngộ nghĩnh vừa thể hiện được đặc điểm nổi bật của sản phẩm tập trung vào đó chính là mắt và dáng. “Ai mắt kiếng, ai giầy độn không?” là câu hát đi gây ấn tượng và đi vào tâm trí của người xem, bất kể ai nghe qua đều có thể nhận ra đây là clip quảng cáo sữa Vinamilk.

    4. Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam

    “ Vươn cao Việt Nam” là chiến dịch quảng cáo đánh dấu thời gian tròn 40 hoạt động của Vinamilk. Không phải là một phong cách vui nhộn và thu hút mà quảng cáo lần này Vinamilk mang đến cho khách hàng về những câu chuyện ý nghĩa “giúp đỡ các em bé có hoàn cảnh khó khăn” và đưa khách hàng khám phá chuyến hành trình từ Nam ra Bắc của Vinamilk. 

    Với kỹ thuật quay toàn cảnh tua nhanh theo thời gian, chỉnh chu và tinh tế đã giúp cho quảng cáo vinamilk thể hiện được vẻ đẹp nước non hùng vĩ của Việt Nam, những nụ cười và hình ảnh của những con người lao động tần tảo, tất cả đều hướng đến một tương lai vươn cao hơn và tươi sáng. Không những hình ảnh của video mà qua những lời bài hát mà Vinamilk thể hiện cũng tràn đầy cảm xúc và lòng tự hào dân tộc.

    5. Sữa chua SuSu – Quảng cáo sữa mắt sáng tinh anh cho bé

    Quảng cáo vinamilk sữa susu vô cùng vui nhộn và thích thú khi bối cảnh của video là hình ảnh của khu vui chơi kết hợp với các em nhỏ kháu khỉnh cùng với hình tượng chú mèo Đi Hia được dựng hoạt họa vô cùng sống động và đáng yêu. Nội dung quảng cáo được mở bài bắt mắt cùng với nội dung lôi cuốn, hiểu được tâm lý của các bé luôn tò mò và tìm hiểu mọi vấn đề diễn ra xung quanh, câu chuyên được xây dựng khi các bé tham gia thử thách tìm đồ vật cùng chú mèo Đi Hia và đã chiến thắng, quảng cáo đã khéo léo đưa đặc điểm nổi bật của sản phẩm giúp bé mắt sáng quan sát mọi thứ xung quanh nhất nhạy bén. 

    6. Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên

    Là một TVC quảng cáo giới thiệu về sản phẩm mới của Vinamilk cùng với mục tiêu tiếp cận đến với đối tượng cho cả gia đình sử dụng. “Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên” tập trung yếu tố sức khỏe cho toàn bộ gia đình khi sử dụng giai điệu bài hát quen thuộc làm cho TVC quảng cáo trở nên vui nhộn và thu hút hơn.

    Việc kết hợp hình ảnh nhân vật diễn viên thực tế và hình tượng hóa của những chú bò 3D đáng yêu giúp cho quảng cáo thêm phần hấp dẫn và tạo nên sự gần gũi gắn kết của khách hàng với sản phẩm, khi các đại gia đình cùng nhau trải nghiệm, vui chơi trên bãi cỏ xanh mướt cùng những chú bò đáng yêu ấy.

    7. Sữa chua Vinamilk Nha đam – Ngon mê say – Đẹp ngất ngây

    Chỉ với một đoạn ngắn quảng cáo vinamilk sữa chua nha đam – Ngon mê say – Đẹp ngất ngây đã thể hiện đầy đủ các yếu tố của một TVC quảng cáo chất lượng. Ngay đoạn mở đầu quảng cáo đã sử dụng kỹ thuật quay cận cảnh và chi tiết những thìa sữa chua trắng mịn và nha đam giòn dai khiến cho người xem bị kích thích bởi sự hấp dẫn của loại sữa chua này. Tiếp đó dẫn dắt người dùng đến với tác dụng của sản phẩm là da đẹp, dáng thon để tăng thêm phần hấp dẫn của sản phẩm và làm cho khách hàng có mong muốn được trải nghiệm sản phẩm.


    Bằng những ý tưởng quảng cáo và cách xây dựng bối cảnh thu hút cùng với kỹ thuật quay  chuyên nghiệp đã giúp cho quảng cáo Vinamilk ngày càng thu hút khách hàng và thành công. Nếu bạn đang cần sản xuất video quảng cáo cho chiến lược truyền thông thì hãy liên hệ với Filmciti chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng và thành công nhất với mức chi phí phù hợp nhất.

    NextPrevious
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon