NextPrevious
    quảng cáo ngân hàng

    Ý tưởng TVC quảng cáo Ngân hàng Uy tín, Chất lượng nhất

    Để một thương hiệu, một dịch vụ bất kỳ được biết đến và được sử dụng rộng rãi thì thương hiệu hoặc dịch vụ đó phải có được niềm tin của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó thì TVC chính là công cụ quảng cáo cho ra hiệu quả tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Mọi người, mọi doanh nghiệp đều đổ xô làm TVC và ở lĩnh vực ngân hàng cũng không ngoại lệ. Cùng Filmciti hôm nay điểm qua ý tưởng TVC quảng cáo ngân hàng ấn tượng nhé.

    Quảng cáo ngân hàng bằng TVC hoặc video quảng cáo đang được các ngân hàng ưu tiên số 1 và đầu tư vào đó một khoảng không hề nhỏ. Dưới đây là một số tips “chất như nước cất” để làm marketing ngân hàng thành công mà bạn không nên bỏ lỡ.

    I. Chiến lược Marketing ngân hàng thành công

    Đối với các ngân hàng, mục đích sau cùng của họ là tăng số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Vì vậy, để quảng cáo ngân hàng thành công thì cần nhiều hơn là một chiến lược marketing cho ngân hàng để đẩy hiệu quả làm quảng cáo lên cao nhất.

    Dưới đây là một số chiến lược giúp cho việc làm marketing ngân hàng bảo đảm thành công:

    1. Xác định phân khúc khách hàng ngân hàng muốn hướng đến

    quảng cáo ngân hàng

    Đối với việc kinh doanh của ngân hàng, việc xác định phân khúc khách hàng giúp cho ngân hàng dễ dàng định giá. Ngoài ra cũng cho ra mắt, phân phối các dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với khách hàng và đạt hiệu quả nhất cho ngân hàng của mình. 

    Lựa chọn khách hàng mục tiêu

    Trong công tác làm quảng cáo ngân hàng cũng thế. Việc xác định đối tượng khách hàng hướng đến sẽ có hai lợi ích cho ngân hàng và cho cả đơn vị nhận quảng cáo.

    • Đối với ngân hàng, khi đã có phân khúc khách hàng mục tiêu, ngân hàng sẽ sắp xếp các hình thức quảng bá, tiếp thị, sao cho hợp lý nhất về mặt kết quả và cả mặt chi phí.
    • Đối với đơn vị làm quảng cáo, sau khi đánh giá khách hàng mục tiêu mà ngân hàng đưa ra, họ dễ dàng thiết kế được kịch bản phù hợp, bố trí cảnh quay và cả lựa chọn diễn viên, đối tượng và bối cảnh phù hợp nhất với mục tiêu để làm  marketing ngân hàng.

    2. Tạo kế hoạch marketing hoàn chỉnh

    quảng cáo ngân hàng

    Để một chương trình diễn ra tốt đẹp thì việc lên kế hoạch cho chương trình phải hết sức chỉn chu và nghiêm túc. Nếu chương trình có không may xảy ra sự cố thì có thể dựa vào kế hoạch vạch sẵn từ trước để phòng bị và chữa lỗi. Hoặc sau một chương trình, bản kế hoạch sẽ nói lên được chỗ nào thành công hay còn thiếu sót, để lại kinh nghiệm cho lần sau.

    Kế hoạch marketing cho ngân hàng cũng dựa trên cơ sở hoạt động đó. Việc lập kế hoạch marketing là cách để các nhà lãnh đạo đón trước các biến cố có thể xảy ra để xử lý kịp thời hoặc để đánh giá hiệu quả mà kế hoạch quảng cáo ngân hàng đem lại.

    3. Đầu tư nhiều hơn về tài chính và con người

    quang-cao-ngan-hang

    Để marketing cho ngân hàng hiệu quả thì ngân hàng cũng nên có một đội ngũ tâm huyết để lên kế hoạch và dẫn dắt mọi người để làm quảng cáo ngân hàng đạt hiệu quả tốt nhất. Đây được xem như yếu tố cơ bản để xem xét việc marketing có thể thành công hay không.

    Dân gian có câu “tiền nào của nó”, vì vậy, chất lượng của dịch vụ quảng bá ngân hàng hay marketing cho ngân hàng có được đánh giá cao hay không cũng phải xem cách chi tiêu từ ngân hàng cho hoạt động này.

    4. Có biện pháp đánh giá hiệu quả chiến lược marketing

    quang-cao-ngan-hang

    Điều này có ý nghĩa tích cực cho việc làm quảng cáo ngân hàng. Việc đánh giá chiến lược marketing sẽ giúp ích cho doanh nghiệp biết cách phát huy điểm mạnh và cải thiện hoặc loại bỏ các yếu điểm trong quá trình làm marketing. 

    Ngân hàng cần có cách đánh giá các chiến lược marketing để có giải pháp giải quyết các chiến lược không thành công và có biện pháp giải để thúc đẩy các chiến lược đã và đang trong kế hoạch sắp tới.

    II. Ý tưởng làm quảng cáo ngân hàng bằng video

    Ý tưởng quảng cáo ngân hàng bằng video được hiểu là cách lên ý tưởng, nội dung để làm quảng cáo. Ví dụ như: giới thiệu các gói dịch vụ ngân hàng tiện ích hấp dẫn nhất hiện nay…

    1. Giới thiệu về doanh nghiệp 

    quang-cao-ngan-hang

    Quảng cáo doanh nghiệp được xem là cách dựng phim với thời lượng từ 5 – 10 phút để  giới thiệu về công ty, tạo ấn tượng tốt đối với đối tác và cả khách hàng. Nội dung TVC sẽ đề cập đến các thông tin cần thiết về doanh nghiệp như sứ mệnh, tầm nhìn, định hướng…TVC giới thiệu doanh nghiệp phải tạo thiện cảm với người xem nên cần có kỹ thuật quay phim phù hợp, giọng văn truyền cảm, âm thanh thu hút…TVC quảng cáo doanh nghiệp còn giúp doanh nghiệp mở rộng doanh số. Từ đó, giá trị doanh nghiệp được tăng lên đáng kể.

    2. Giới thiệu về các sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật của thương hiệu

    quang-cao-ngan-hang

    Việc giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ trong TVC sẽ trực tiếp đánh vào nhu cầu của những người muốn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Nội dung cần cung cấp sẽ là về thông tin, phương thức hoạt động, lợi ích khi sử dụng… của gói dịch vụ hoặc sản phẩm đó đối với nhu cầu mà khách hàng cần.Tùy vào các sản phẩm hoặc gói dịch vụ để có thể chọn và bố trí các cảnh quay và các yếu tố khác hình ảnh, âm thanh… để vừa hợp lý vừa thu hút người xem. TVC quảng cáo các sản phẩm hay gói dịch vụ, truyền tải tốt thông tin đến người xem, sẽ giúp tăng số lượng sản phẩm và dịch vụ bán ra, tăng số lượng người tiêu dùng lên đáng kể. Cần lưu ý rằng, thông tin trong TVC phải đúng với sự thật về thông tin và chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp để không đánh mất niềm tin của người tiêu dùng.

    3. TVC quảng cáo 

    quang-cao-ngan-hang

    Có thể xây dựng nội dung TVC theo một ý tưởng sáng tạo như đề cập về một chủ đề tưởng chừng không liên quan nhưng sẽ kích thích tư duy khách hàng tự liên tưởng về thương hiệu hoặc một sản phẩm quen thuộc. Tính hài hước, vui nhộn hoặc bất ngờ sẽ khá phù hợp với nội dung như trên. Vì vậy, cần có sự sắp xếp các cảnh quay và các yếu tố khác một cách phù hợp để không làm mất thiện cảm người xem TVC.

    III. Top TVC quảng cáo ngân hàng hay nhất

    1. Vietcombank

    Những cảnh quay chân thật và ấn tượng về sứ mệnh của Vietcombank được làm nổi bật lên trong TVC này chính là biện pháp để người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

    Ở nội dung thứ hai, Vietcombank đã cung cấp thông tin về gói dịch vụ trực tuyến đến người dùng, được ấn tượng hóa bởi ở bất cứ đâu, chỉ cần thiết bị có kết nối Internet, khách hàng đều thuận tiện sử dụng dịch vụ.

    2. Quảng cáo ngân hàng BIDV

    BIDV đã khéo léo lựa chọn kịch bản cũng như cách làm TVC này. Nội dung/ thông điệp TVC cũng chính là bài hát được kết hợp vào, làm nổi bật cũng như tăng độ đáng tin cậy cho cảnh quay.

    Bên cạnh đó, TVC sử dụng gam màu chủ đạo là xanh dương, đỏ và trắng cũng là màu sắc chủ đạo trên logo thương hiệu. Đây là điểm giúp khán giả ấn tượng với thương hiệu BIDV.

    3. Quảng cáo ngân hàng vietinbank

    Khác với TVC của 2 ngân hàng trên, Vietinbank đã lựa chọn kịch bản có nói đến quá khứ, hiện tại và tương lai sự phát triển của đất nước gắn với sự phát triển của tập đoàn.

    Vietinbank đã thành công trong việc lựa chọn diễn viên lồng tiếng với giọng văn truyền cảm để tăng mức độ uy tín cho các cảnh quay trong TVC.

    4. Agribank

    Agribank vốn là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất nhì nước ta, việc làm TVC giúp Agribank khẳng định chỗ đứng trên thương trường của tập đoàn.

    Agribank cũng lựa chọn cách quay sử dụng giọng văn truyền cảm để tăng tính uy tín cho TVC. Hình ảnh chủ đạo được sử dụng là cây lúa nước, gắn bó với bà con, nông dân nước ta. TVC truyền tải thông điệp phát triển bền vững với Agribank.

    5. Tiên Phong bank

    Tương tự với Vietcombank, Tiên phong bank cũng chọn cách quay quá trình trưởng thành của con người để nói lên lịch sử phát triển của mình.

    Bản nhạc đơn giản nhưng hợp chủ đề cùng với diễn viên trẻ, đẹp, gây thiện cảm với người xem. 

    6. VPBank

    Nội dung của TVC quảng cáo đã bắt trọn mọi khoảnh khắc thành công của mỗi người trong mọi lĩnh vực. Giúp cho VPBank thể hiện được sứ mệnh của mình đối với người dùng. TVC tương đối ngắn gọn, các cảnh quay khá nhanh nhưng được lồng ghép vào khá đầy đủ và chi tiết. Cảnh quay đa dạng, giọng văn truyền cảm là điểm cộng để hút mắt người theo dõi.

    7. MB Bank

    Cũng dùng cách quay tương tự với BIDV, nhưng cảnh quay của MBbank có độ gần gũi đem lại cảm giác ấm áp cho người xem. Trong TVC quảng cáo, MBbank đã đưa ra thông điệp: “hành trình hạnh phúc bắt đầu từ sự thấu hiểu nhỏ bé trong cuộc sống thường ngày”. Nhờ vào giọng đọc truyền cảm hứng, TVC đã thành công truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. 

    8. ACB Bank

    Đây có lẻ là TVC ấn tượng nhất và cũng thành công nhất của việc làm quảng cáo cho ngân hàng. Khi bài hát vang lên, chúng ta sẽ nhận ra ngay TVC đến từ tập đoàn ACB. Những từ ngữ “đam mê – hy vọng – hạnh phúc – tương lai – vững bền” là chỉ sự thành công khi quảng cáo ACB. Đây chính là độ viral mà một TVC thành công có được.

    9. PVcomBank

    TVC quảng cáo đã tập trung khai thác đối tượng khách hàng lập nghiệp, xây dựng doanh nghiệp. Thể hiện rõ được bối cảnh và tâm lý của nhân vật trong mọi hoàn cảnh từ khi mới bắt đầu gặp nhiều khó khăn như thiếu vốn cho đến khi thành đạt. Ngay phân cảnh nhân vật gặp khó khăn, bế tắc PVcombank đã khéo léo đưa hình ảnh thương hiệu của mình vào một cách tự nhiên nhằm truyền tải đến với khách hàng hình ảnh của một ngân hàng luôn đồng hành và giúp đỡ mọi startup. 

    Nội dung và hình ảnh như một câu chuyện khá sâu lắng, mọi cảnh quay đều xuất hiện PVcombank. Điều này khẳng định PVcombank là yếu tố không thể thiếu trong đời sống con người.

    10. TP Bank

    TPbank lựa chọn đưa vào dịch vụ Ecounter cho cảnh quay của mình. Dựa vào Ecounter – hệ thống tự nhận diện và xếp chỗ khách hàng nên TPBank đã đem đến sự hài lòng của khách hàng. Với hệ thống xếp chỗ thì khách hàng sẽ được tự động xếp chỗ mà không cần đến lấy số như những ngân hàng khác. Như vậy đây là một cách làm để khách hàng dễ dàng biết đến dịch vụ và lựa chọn dịch vụ tại doanh nghiệp.

    IV. Kinh nghiệm làm TVC quảng cáo ngân hàng

    1. Có ý tưởng TVC hấp dẫn

    Yêu cầu đầu tiên là ngân hàng cùng đơn vị phải tìm được nội dung phù hợp cho TVC quảng cáo dịch vụ. Nội dung phù hợp phải đáp ứng các yếu tố ý tưởng làm quảng cáo ngân hàng bằng TVC.

    2. Hợp tác với đơn vị làm TVC uy tín

    quang-cao-ngan-hang

    Để TVC quảng cáo có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn đơn vị làm TVC quảng cáo. Cần lựa chọn đơn vị làm TVC có nhiều năm kinh nghiệm, tham gia nhiều dự án nhiều lĩnh vực, thấu hiểu đặc thù của từng thương hiệu cùng với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và có tâm với sản phẩm của mình. 

    3. Phối hợp với bên truyền thông hiệu quả

    quảng cáo ngân hàng

    Truyền thông là bước vô cùng quan trọng để có thể tiếp cận và truyền tải được thông điệp của TVC quảng cáo, yêu cầu doanh nghiệp phải lựa chọn chiến lược và thời điểm truyền thông phù hợp.

    V. Đơn vị thực hiện TVC quảng cáo Filmciti uy tín, đáp ứng mọi yêu cầu

    quảng cáo ngân hàng

    Với hơn 4 năm hoạt động và phát triển trên thị trường làm TVC hay film quảng cáo. Filmciti luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn có các phương pháp hiệu quả để giải quyết thỏa đáng các vấn đề về chi phí và nội dung một cách trọn vẹn nhất.

    Đến với chúng tôi, các nhãn hàng sẽ không phải đắn đo nhiều về vấn đề chất lượng TVC. Mỗi TVC không chỉ là một sản phẩm quảng cáo đơn giản mà còn là đứa con tinh thần của Filmciti. Khi khách hàng đã lựa chọn Filmciti, khách hàng chỉ cần đồng ý thì mọi quy trình đều được chúng tôi giải quyết và hiện thiện từ A đến Z một cách xuất sắc nhất.

    Trên đây là toàn bộ nội dung về làm quảng cáo ngân hàng bằng TVC uy tín, chất lượng nhất. Nếu khách hàng có vấn đề còn thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website https://filmciti.com.vn/gioi-thieu/ho-so-nang-luc/ hoặc tại địa chỉ trực tiếp bên dưới để được hỗ trợ toàn diện hơn nhé.

    NextPrevious
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon