Kế tiếpLùi lại
    quảng cáo bio acimin

    Tổng hợp và Phân tích Quảng cáo Bio Acimin hay nhất hiện nay

    Chiếm lĩnh trên thị trường 10 năm, Bio Acimin là một sản phẩm được các mẹ tin dùng và các bé yêu thích nhờ chất lượng và hệ thống nhận diện thương hiệu “ chiến binh Bio” rất dễ thương, phủ sóng rộng khắp trên các phương tiện truyền thông. Quảng cáo Bio Acimin có điểm gì đặc biệt? Cùng Filmciti tìm hiểu ngay nhé.

    I. Quảng cáo Bio Acimin “Tăng chất xơ – Chẳng ngại táo bón”

    1. Ý tưởng TVC quảng cáo cốm Bio Acimin Fiber

    Chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ tuy nhiên việc cho bé ăn rau củ để bổ sung thêm chất xơ là điều không dễ dàng gì với các bà mẹ. Hiểu được tâm lý này, quảng cáo Bio Acimin ”Tăng chất xơ – Chẳng ngại táo bón” đã đưa ra một ý tưởng quảng cáo: Hệ tiêu hóa của bé được ví như một khu vườn trồng nhiều rau củ xanh tươi, khỏe mạnh hỗ trợ cung cấp chất xơ tự nhiên giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, không gây táo bón. Từ đó đưa ra được thông điệp Bio Acimin Fiber sẽ  giúp mẹ bổ sung thêm chất xơ cho bé giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt.

    Quảng cáo hướng đến giới thiệu về tính năng nổi bật của Bio Acimin Fiber là cung cấp chất xơ tự nhiên, giúp bé có hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, được thực hiện hóa qua việc đưa hình ảnh các hiệp sĩ Bio không ngừng chiến đấu với lũ hại khuẩn gây hại cho đường ruột của bé. Trong TVC quảng cáo cốm vi sinh Bio acimin Fiber lần này, các mẹ sẽ được chứng kiến quá trình làm việc chăm chỉ, cần mẫn của những hiệp sĩ thầm lặng ấy để cung cấp chất xơ đến cho hệ tiêu hóa của bé. 

    2. Bối cảnh và kỹ thuật xây dựng quảng cáo

    quang-cao-bio-acimin

    Toàn bộ bối cảnh trong TVC quảng cáo Bio-acimin là sử dụng hiệu ứng 3D khi xây dựng hình ảnh, cảnh vật xung quanh và các chiến binh Bio Acimin vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh, hoạt bát mang nhiều màu sắc cho chiến dịch quảng cáo. Các hình ảnh 3d được miêu tả chân thực, khách quan về tác dụng của sản phẩm. Câu chuyện được dẫn dắt khéo léo, mở bài bắt mắt, nội dung lôi cuốn và kết bài hoàn chỉnh. Vừa thu hút được đối tượng sử dụng sản phẩm và đối tượng mua sản phẩm. 

    Cùng với bối cảnh đặc sắc là kỹ thuật quay chuyên nghiệp, có sự chỉnh chu và tinh tế khi cảnh quay khung cảnh xung quanh được diễn ra từ mọi góc độ, hiệu ứng quay thu hút dẫn dắt người xem quảng cáo cảm nhận được như mình đang thấy mình trong khung cảnh sản xuất, hoạt động của các chiến binh và từ đó hiểu được quá trình hoạt động, công dụng của cốm vi sinh Bio Acimin Fiber.

    II. Bio Acimin” Bụng khỏe bé ăn ngon’

    1. Ý tưởng TVC quảng cáo cốm Bio acimin Gold “Bụng khỏe bé ăn ngon”

    Bio acimin gold dùng cho những đối tượng nào? Bio acimin Gold huớng đến những đối tượng là trẻ em biếng ăn, hấp thu kém và gặp các triệu chứng về tiêu hóa. Mất cân bằng vi sinh đường ruột sẽ khiến hệ tiêu hóa của bé khó chịu, hoạt động kém.

    Dựa vào việc hiểu biết đối tượng khách hàng, quảng cáo Bio acimin Gold đã trực tiếp đưa ra nguyên nhân khiến bé biếng ăn, khó hấp thu và tiêu hóa kém sau đó đưa ra giải pháp giúp mẹ giải quyết được nỗi lo này một cách nhanh chóng và yên tâm, giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt và hoạt động khỏe mạnh.

    2. Sử dụng bối cảnh quay thực tế và hình ảnh nhân vật 3D

    quảng báo bio acimin

    Bụng khỏe bé ăn ngon xây dựng bối cảnh hình ảnh thực tế mẹ và bé, khi bé đang gặp tình trạng biếng ăn, bụng khó chịu còn mẹ đang lo lắng ưu phiền khi chưa tìm được giải pháp. Bối cảnh này giúp cho các mẹ hình dung thực tế và nhận thấy tình trạng của mình như đang được tường thuật lại. Ngay sau đó hình ảnh 3D các chiến binh Bio Acimin xuất hiện đưa đến giải pháp giúp bé ăn ngon, bụng khỏe mẹ yên tâm. Sự xuất hiện của các chiến binh như thực hiện hóa một cách chỉnh chu nhất để có thể thể hiện được Bio Acimin đưa đến giải pháp kịp thời mà không gây khó chịu cho người xem và cuối cùng khéo léo đưa công dụng hữu ích mà các thành phần có trong sản phẩm đem lại. 

    Nhạc quảng cáo Bio Acimin sử dụng một bài hát quen thuộc cùng với lời dễ nhớ giúp cho TVC quảng cáo càng thêm hấp dẫn và thu hút các bạn nhỏ. Lời nhạc quảng cáo “Bio Acimin Gold” tinh tế khi nhắc lại nhiều lần giúp cho các mẹ ghi nhớ khi bé biếng ăn là có ngay Bio Acimin giải quyết. 

    Đối với TVC quảng cáo này của Bio Acimin phải sử dụng yếu tố quay dựng tinh xảo khi kết hợp cả hình ảnh thực tế và nhân vật 3D, đội ngũ quay dựng phải chuyên nghiệp, kỹ năng kết hợp tốt để đảm bảo hình ảnh thực tế khi lồng ghép với nhân vật 3D phải khớp để mang đến một câu chuyện có ý nghĩa giúp người hiểu được nội dung và thông điệp được truyền tải.

    III. Quảng cáo Bio-acimin Gold – Công Thức Tăng Cường Bào Tử Lợi Khuẩn Và Nấm Men

    TVC quảng cáo này không phải là phong cách vui nhộn, sử dụng mascot Bio để có thể truyền tài được thông điệp của thương hiệu, mà lần này với chiến lược mới đánh vào đối tượng mua hàng chính là các bà mẹ, TVC quảng cáo Bio-acimin Gold Plus đã đưa ra một ý tưởng TVC quảng cáo mang tính “trực diện” và hơn.

    1. Ý tưởng TVC quảng cáo trực diện hơn

    Với câu chuyện là lời chia sẻ của 3 bà mẹ, ở ba vùng miền Bắc – Trung – Nam khác nhau nhưng cùng chia sẻ những trải nghiệm khi sử dụng với Bio Acimin trong suốt 10 năm, TVC lần này đi theo phong cách “testimonialngười thật – việc thật để truyền tải thông điệp của sản phẩm.

    2. Bối cảnh và quay dựng được chỉnh chu đến từng chi tiết

    quảng báo bio acimin

    TVC quảng cáo trực diện hơn khi xây dựng bối cảnh là nội dung kể chuyện, kỹ thuật quay toàn cảnh tường thuật lại quá trình cho bé ăn nhiều khó khăn cùng với nỗi lo lắng của các mẹ 3 miền khi bé biếng ăn, để TVC quảng cáo thể hiện rõ hơn về hoàn cảnh mà các mẹ toàn quốc đều đang gặp phải. Ngay sau đó là bối cảnh các mẹ nói ra những khó khăn đang gặp phải, việc sử dụng kỹ thuật quay cận cảnh thể hiện được cảm xúc, nỗi băn khoăn và lo lắng khi chưa tìm được giải pháp.

    TVC quảng cáo xuất hiện 15s là hình ảnh các chiến binh Bio Acimin, nhân vật đồ họa 3D giúp thực hiện hóa nhân vật một cách hiệu quả về câu chuyện các bào tử lợi khuẩn được ẩn dụ dưới hình dạng chiến sĩ Bio đánh các vi khuẩn gây hại cho trường ruột. Mặc dù chỉ có 15s hình, nhưng cốt truyện ngắn được kỹ thuật quay chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của nhân vật để làm sao từng cử động của hại khuẩn và lợi khuẩn được thể hiện một cách tự nhiên nhất, cũng như cuộc chiến giữa hại khuẩn và lợi khuẩn diễn ra vừa thật, lại vừa ấn tượng nhất.

    IV.  Bio-acimin – Tiêu hoá khoẻ – Trẻ ăn ngon

    1. Ý tưởng TVC quảng cáo – Tiêu hoá khoẻ – Trẻ ăn ngon

    Câu chuyện bé biếng ăn và gia đình phải vật vã, khó khăn để giúp bé ăn vẫn luôn là nội dung được Bio acimin khai thác và triển khai. Với TVC quảng cáo cốm vi sinh Bio acimin lần này, để khác biệt so với các TVC trước đó cùng với cạnh tranh với các đối thủ đó chính là cách thể hiện hình ảnh Freezing time.

    quang-cao-bio-acimin

    2. Hiệu ứng Freezing tạo ấn tượng cho TVC quảng cáo

    Kỹ thuật quay tinh xảo khiến cho người xem cảm giác như thời gian đang được ngưng đọng lại. Mọi hình ảnh của bối cảnh ấy thực hiện vô cùng khó khăn khi các nhân vật phải đứng yên và các vật dụng xung quanh như hộp bát ăn, các hoa quả bay trên không trung đều được làm 3D để trông thật nhất có thể.

    Việc sử dụng kỹ thuật Freezing time không những giúp cho nội dung quảng cáo được hấp dẫn mới lạ hơn và còn giúp cho thương hiệu ghi lại hình ảnh vật vã, gia đình hoang tàn khi cho bé ăn một cách ấn tượng nhất.

    Bối cảnh quay được xây dựng một cách có ý nghĩa và nội dung được thể hiện dẫn dắt người xem khi đi từ cung bậc cảm xúc lo lắng, bất an cho đến niềm vui hạnh phúc khi bé được các chiến binh Bio bảo vệ, hỗ trợ tiêu hóa bé khỏe mạnh và tiêu hóa tốt. 

    V. Quảng cáo Bio Acimin – Khu rừng tiêu hóa

    1. Ý tưởng xây dựng TVC ” Khu rừng tiêu hóa”

    Với nội dung TVC quảng cáo lần này ý tưởng được truyền tải thông điệp dưới dạng một câu chuyện là một hành trình phiêu lưu tới khám phá trong khu rừng tiêu hóa với nhiều chướng ngại vật là các vi khuẩn gây hại. Quá trình phiêu lưu có sự đồng hành của các chiến Bio chiến đấu cùng các vi khuẩn gây hại giúp cho các bạn nhỏ thích thú, cuốn hút theo dõi hơn. 

    2. Sử dụng phông xanh để xây dựng các hình tượng nhân vật

    Toàn bộ bối cảnh trong TVC quảng cáo Bio-acimin lần này là sử dụng phông xanh trong studio để xây dựng có các nhân vật hoạt hình 3D animation. Và đây cũng được biết đến là những phương thức ứng dụng chủ yếu cho những bộ phim hoạt hình phổ biến hiện nay.

    quảng báo bio acimin

    Để nội dung của TVC được sinh động hơn, 50 frame độc đáo tạo nên cốt truyện liền mạch và có tính tương tác cao giữa diễn viên thực tế và nhân vật 3D. Song song với đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ  phải chuẩn bị cho việc tạo hình các nhân vật 3D sao cho phù hợp với câu chuyện và sản phẩm.

    TVC có nhiều chuyển động 3D rất kỳ công đòi hỏi mọi cảnh quay thực tế phải nhiều góc độ để đảm bảo khi lồng ghép 3D được ăn khớp nhất, nhờ sự góp công rất lớn của đội ngũ sản xuất, quay dựng, hậu kỳ về xây dựng bối cảnh, nhân vật 3D,… đã mang lại một thước phim quảng cáo hoạt hình vô cùng thu hút.

    Nhạc quảng cáo Bio Acimin trong video dựa trên một bài hát vô cùng quen thuộc đối với trẻ nhỏ đã giúp TVC có thêm yếu tố vui nhộn và sự hứng thú đối các bạn nhỏ.

    Cùng với cách xây dựng bối cảnh ấn tượng và kỹ thuật quay chuyên nghiệp đã giúp cho các TVC quảng cáo Bio Acimin phần nào thành công, giúp truyền tải được nội dung thông điệp ý nghĩa đến với các khán giả. Để có được kết quả này, đòi hỏi bạn phải lựa chọn một đội ngũ sản xuất TVC quảng cáo nhiều kinh nghiệm, có tâm và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cần sản xuất TVC quảng cáo, animation, video viral hãy liên hệ ngay cho Filmciti chúng tôi. Filmciti đã và đang tạo nên những liên minh đáng tin cậy để cùng góp sức tạo nên những sản phẩm quảng cáo ấn tượng nhất, góp phần lớn vào các chiến dịch Marketing của nhiều thương hiệu lớn.

    Đọc thêm: Bật mí bí mật tạo nên sức hút mãnh liệt trong quảng cáo Thái Lan

    Kế tiếpLùi lại
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon