Các dòng sơn trên thị trường vô cùng đa dạng cả về màu sắc hay chất lượng. Tuy nhiên thì rất khó để khách hàng biết đến vì họ cho rằng sản phẩm sơn tường nào cũng như nhau. Chính vì vậy, quảng cáo sơn bằng TVC chính là cách tốt nhất để giúp hãng sơn khẳng định tên tuổi của mình trên thương trường. Dưới đây là top 10 TVC quảng bá sơn độc đáo nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!
I. TVC Sơn Nippon – Việt Nam Tươi Đẹp
Sau thành công của TVC Việt Nam tươi đẹp phần 1, Nippon Paint lại cho ra mắt Việt Nam tươi đẹp phần 2 như một lời tri ân gửi tặng đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Nippon trong suốt thời gian qua. Đây còn là lời nhắn nhủ “mọi người cố lên” để cùng nâng cao tinh thần vượt qua đại dịch.
TVC chứa đựng hình ảnh con người Việt Nam lao động cần cù, mộc mạc, giản dị nhưng không hề nhạt nhòa, đi đến đâu ta cũng luôn được thấy một Việt Nam tươi đẹp, gần gũi. Các cảnh sắc thiên nhiên cũng trở nên tươi đẹp và lung linh hơn qua góc quay của đơn vị làm TVC…
Nội dung TVC là chuyến hành trình của một chàng kiến trúc sư trẻ đi khắp mọi miền Tổ quốc. Anh đã tô điểm cho bao căn nhà, bao công trình và anh đã đang dần đi đến với đam mê tô điểm cho đất nước thêm tươi đẹp. Các cảnh quay đều được chỉnh chu và đẹp mắt, màu sắc chân thật và sống động kèm với đó là yếu tố dân tộc qua lời bài hát. Đây là các yếu tố tạo thành mức độ thành công của TVC cho đến hiện nay. TVC quảng cáo về sơn Việt Nam tươi đẹp đã giúp Nippon Paint khẳng định được vị thế anh lớn trên thương trường, là một đối thủ nặng ký cho các dòng sản phẩm sơn khác.
II. TVC Quảng cáo Sơn Jymec
Ấn tượng đầu tiên mà TVC mang đến chính là âm hưởng quen thuộc qua bài hát trong TVC. Bài hát này đã được chỉnh lời hát để phù hợp với mục đích quảng bá sơn Jymec, lấy cảm hứng từ “mùa thu Hà Nội” của nhạc sĩ Phú Quang – một bài hát vô cùng nổi tiếng.
Yếu tố nổi bật thứ hai trong TVC chính là câu nói “Sơn Jymec – sơn của người Việt”. Điều này đã làm tăng sự thân thiện cho TVC khi đề cập đến con người Việt Nam. Tăng mức độ nhận biết của hãng sơn trên thị trường Việt.
III. Sơn Nippon sơn đâu cũng đẹp
Đến với TVC quảng cáo về sơn Nippon thì yếu tố hài hước được xây dựng và chuyền tải đến một cách tự nhiên qua lối diễn của diễn viên. Đặc biệt là các diễn viên nhí, qua âm thanh và ánh sáng.
Nội dung TVC khởi nguồn từ sự nghịch ngợm của 3 cậu bé đã làm thức ăn vấy bẩn ra tường. Yếu tố hài hước – át chủ bài chính là cách người mẹ giải quyết vấn đề và người bố còn đang ngây ra vì không biết chuyện gì? Qua đó, người xem bị lôi cuốn bởi cảnh gia đình vui nhộn và hạnh phúc. Thông điệp của quảng cáo này làm người xem cũng muốn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình mình nhiều hơn.
Bên cạnh đó, Nippon đã nhanh trí giới thiệu dòng sản phẩm mới có độ chống bám dính cực cao, an toàn cho tường nhà bạn, cung cấp thông tin và minh hoạ chân thực đến khách hàng ngay trên TVC. Đây là một cách quảng cáo về sơn Nippon hiệu quả không kém.
Cuối cùng chính là slogan quen thuộc – Sơn nippon, sơn đâu cũng đẹp. Đây là kết bài hoàn hảo để có thể in vào tiềm thức người xem về thương hiệu sơn Nippon Paint.
IV. Quảng cáo sơn Dulux AMBIANCE 5 IN 1
Chắc hẳn ai cũng thích phong cách nghệ thuật trong mỗi TVC quảng cáo về sơn Dulux. Họ không chỉ quảng cáo sản phẩm mà họ còn quảng cáo phong cách của thương hiệu. Yếu tố lôi cuốn bậc nhất trong TVC chính là thần thái tự tin, sang trọng và mạnh mẽ của người mẫu quảng cáo.
Thay vì chọn những nội dung gần gũi thì Dulux lại hướng đến yếu tố nghệ thuật nhiều hơn. Người xem sẽ ngầm hiểu được thông điệp “phá cách chính là yêu bản thân qua sở thích bản thân”. Vì vậy, nhóm khách hàng mục tiêu mà Dulux hướng đến cũng là những khách hàng có cá tính riêng, không ngại thể hiện bản thân.
V. TVC Phim Quảng cáo sơn OEXPO
Nhãn hàng Oexpo là một hãng sơn Việt có những bản sắc riêng, họ chọn theo đuổi phong cách thanh lịch và tối giản, ôn nhu.
TVC của Oexpo cũng sử dụng cách thức tương tự với TVC của Dulux, nhưng phong cách lại khá trái ngược nhau. Dulux hướng đến phong cách nghệ thuật với gam màu sắc trời Tây, hiện đại và mạnh mẽ. Oexpo lại trân trọng và chiều chuộng bản sắc của nước Việt. Điều đó được thể hiện qua địa danh “Hội An” và “trang phục áo dài” của người mẫu quảng cáo có trong TVC. Một lần nữa, yếu tố dân tộc đã giúp cho Oexpo ghi điểm hoàn mỹ trong lần ra mắt TVC quảng cáo về sơn lần này.
VI. Quảng cáo sơn Dulux Easy Clean
Mỗi TVC quảng cáo sơn của Dulux đều mang một màu sắc nổi bật và cuốn hút chứa trong nội dung, hình ảnh và cả thông điệp TVC. TVC đã lấy ý tưởng từ việc nhiều gia đình đã và đang gặp phải đó là sở thích vẽ bậy lên tường của con em mình. “Xí xóa thật dễ dàng” chính là công dụng ưu việt của dòng sơn Dulux easy clean, mọi vết bẩn đều dễ dàng xóa sạch.
TVC đã mượn hình ảnh của các cô cậu bé nghịch ngợm để cho thấy sự nhức đầu của bố mẹ, nhưng người xem sẽ dễ dàng cảm nhận được tình yêu con trẻ của các bậc phụ huynh. Vết bẩn trên tường có thể lau xóa được nhưng “vết bẩn” trong tâm hồn em thơ là không thể. Dulux đã nâng cao vị thế của thương hiệu thông qua sự thành công của TVC quảng cáo cho dòng sơn Dulux Easy Clean lần này.
VII. TVC quảng cáo sơn NERO hàng Việt Nam
Nero là một nhãn hàng sơn có xuất xứ Việt Nam. TVC quảng cáo về sơn của Nero luôn đặt thông điệp “ưu tiên dùng hàng Việt” lên hàng đầu.
TVC này có hình ảnh của nam diễn viên nổi tiếng Chi Bảo với lối diễn tự nhiên, là yếu tố ăn điểm trong mắt khách hàng. Nội dung TVC còn có phần thông tin về sản phẩm với công dụng chống bám dính, chống ẩm mốc, rêu phong,… tuyệt vời, giúp cho tường nhà bạn luôn bền đẹp theo thời gian.
Đây là cách mà Nero tận dụng để quảng bá sản phẩm trong TVC để người xem dễ dàng biết đến và chọn mua sản phẩm của công ty.
VIII. Quảng cáo sơn Nippon Paint
Đây là những TVC đầu tiên mà nhà Nippon tung ra thị trường để quảng bá về sơn của nhãn hàng. TVC có nội dung và cách quay khá độc đáo và mới lạ khi sử dụng công nghệ 3D trong tác phẩm của mình. Cụ thể, những viên màu sắc sẽ tô điểm cho ngôi nhà bạn theo sở thích hoặc nhu cầu của gia đình.
Bên cạnh đó, sơn Nippon không chứa các chất độc hại cho sức khỏe nên người tiêu dùng nên an tâm sử dụng. Ngoài ra thì TVC sử dụng cách quay phim dễ thương, nhí nhảnh, đem lại yếu tố thư giãn cho người theo dõi, nhưng cũng gặt hái được view khổng lồ.
IX. Quảng cáo của sơn Expo
TVC quảng cáo về sơn Expo có chứa yếu tố gây cười vì sự dễ thương của các diễn viên, đặc biệt là anh nam chính. Cùng với đó, trang phục được nam chính lựa chọn là màu sắc chủ đạo của nhãn hiệu, gây chú ý cho người xem từ những giây đầu tiên.
Thêm một chi tiết quan trọng đó chính là sử dụng nội dung câu thoại có phần đơn giản nhưng tự nhiên và rất dễ thương nên sẽ làm người xem thích thú. Cuối cùng là phần quảng cáo sản phẩm ở cuối video, là kết bài hiệu quả để tạo ấn tượng mạnh trong nhu cầu khách hàng đang có hoặc chưa có ý định sử dụng sơn.
X. Phim Quảng Cáo TVC Sơn Infor
Đây có thể được xem là TVC quảng cáo về sơn vui nhộn bậc nhất. Các diễn viên đều có thể nhún nhảy theo điệu nhạc, tạo hiệu ứng náo nhiệt thu hút cho TVC. Người xem còn có thể thấy được cảnh diễn viên đang sơn tường với chất sơn mềm mịn, lên màu cực chuẩn đẹp. Đây là uy tín và chất lượng của nhãn hàng sơn Infor. Lời bài hát chủ đề cũng khá dễ thương và tạo điểm nhấn cho toàn TVC.
Trên đây là toàn bộ nội dung mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc, mong rằng các bạn đã tìm thấy được thông tin cần thiết về quảng cáo sơn. Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc, hay muốn tìm đơn vị thực hiện làm TVC quảng cáo hãy liên hệ ngay cho Filmciti để được tư vấn và hỗ trợ về ý tưởng, bối cảnh.
Xem thêm quảng cáo độc đáo từ Điện máy XANH: Quảng cáo Điện máy XANH “Nhảm” nhưng Đại thành công