NextPrevious

    Top 10 Mẫu TVC Quảng cáo Xe máy Độc đáo, Ấn tượng nhất

    Ở thời điểm hiện tại, các chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm xe máy dưới hình thức video, TVC đã trở nên rất phổ biến. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá Top 10 mẫu TVC quảng cáo xe máy độc đáo và ấn tượng nhất.

    1. Những hình thức quảng cáo xe máy bằng video hiệu quả

    Một số phương thức quảng cáo xe máy bằng video hiệu quả hiện nay có thể kể đến như:

    1.1 Giới thiệu sản phẩm

    Quảng cáo bằng việc thể hiện công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất, lắp ráp chuyên nghiệp tạo nên từng sản phẩm sẽ giúp chiến dịch của bạn chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng.

    Với kỹ thuật quay tinh xảo, bắt trọn mọi chi tiết thiết kế của sản phẩm sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn và tạo dựng được lòng tin về sản phẩm.

    1.2. TVC quảng cáo xe máy

    Quảng cáo bằng hình thức video TVC giúp mang lại hiệu quả rõ rệt cho các doanh nghiệp. Với hình thức này, chiến dịch quảng cáo cho các dòng sản phẩm mới của thương hiệu sẽ được nhiều khách hàng biết đến phổ biến hơn trên thị trường.

    Hình ảnh của quảng cáo TVC được thể hiện rất đặc sắc và các thông điệp được truyền tải một cách rõ ràng, qua đó tạo ấn tượng thu hút đặc biệt với nhóm khách hàng tiềm năng.

    quảng cáo xe máy

    1.3. Video Review xe máy

    Hiện nay khách hàng có xu hướng tham khảo các video review của người khách về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng.

    Bằng cách xây dựng một bối cảnh Review tự nhiên với sự xuất hiện của các Blogger, Reviewer và kỹ thuật quay cận cảnh sẽ giúp người xem quan sát được chi tiết hơn về sản phẩm.

    Đồng thời khán giả có thể theo dõi cảm xúc thể hiện bởi người Review từ đó sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng hơn và thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm sản phẩm.

    quang-cao-xe-may

    2. Yếu tố tạo nên thành công của quảng cáo xe máy bằng video

    3.1. Tạo ấn tượng từ thông điệp truyền thông

    Thông điệp truyền thông có thể xem như một yếu tố cốt lõi đối với một bộ phim quảng cáo. Có thể thuyết phục thành công được khách hàng hay không, phần lớn sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.

    Những câu slogan hay nội dung thông điệp truyền tải phải thật đơn giản và dễ hiểu, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc truyền thông Marketing một cách hiệu quả.

    Thông thường các thương hiệu sẽ hướng đến những câu thoại ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc hoặc các thông điệp gây ấn tượng mạnh khiến khách hàng phải ghi nhớ ngay vào tâm trí mình.

    3.2. Xây dựng nội dung mang tính lan tỏa cộng đồng

    Nếu một chiến dịch quảng cáo bằng video mang lại cho người xem những cảm xúc nhất định gây kích thích và lan tỏa giá trị cộng đồng thì được xem như một thành công lớn. Bởi lẽ không ai muốn chia sẻ những thông tin vô nghĩa cả.

    3.3. Hướng tới phân khúc khách hàng mục tiêu

    Chúng ta đều nhận thức được rằng đối tượng truyền thông chủ yếu của những video quảng cáo là các nhóm khách hàng mục tiêu. Chính vì vậy nội dung và cách thức thể hiện cũng phải phù hợp thu hút được sự chú ý của những đối tượng người xem này.

    quang-cao-xe-may

    3.4. Tạo dựng sự gần gũi, thân thiện

    Để giữ chân người xem tiếp tục theo dõi video quảng cáo bên cạnh yếu tố nội dung thông điệp ấn tượng thì khía cạnh “Thân thiện, gần gũi với khách hàng” cũng là một điểm cộng lớn.

    “Mưa dầm thấm lâu” là phương thức được các thương hiệu thường xuyên đưa vào những video quảng cáo của mình.

    Điều quan trọng ở đây là doanh nghiệp phải tạo ra được sự gần gũi, thân quen. Chính hai yếu tố này sẽ giúp cho doanh nghiệp gây dựng được ấn tượng mạnh đến với khách hàng.

    3.5. Đảm bảo tính chính xác và trung thực

    Khách hàng ngày càng khắt khe trước các chiêu trò Marketing đại trà. Vậy nên sự trung thực đã trở thành thước đo niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

    Thông tin chính xác và trung thực về các mẫu sản phẩm thông qua video quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp ươm mầm những hạt giống “lòng tin” trong tâm trí khách hàng.

    Tất nhiên trong một số trường hợp bạn có thể phóng đại đôi chút nhưng tuyệt đối không được cung cấp những thông tin sai lệch về sản phẩm.

    3.6. Tính đa dạng của video quảng cáo

    Để tạo ra hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp thì việc đa dạng hoá các hình thức truyền thông là một điều tất yếu.

    Không chỉ sử dụng video quảng cáo trên TV mà còn phải phân bổ trên các kênh Digital Marketing. Điển hình là những trang mạng xã hội – Nơi trở thành mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng.

     quang-cao-xe-may

    3. TOP 10 TVC quảng cáo xe máy ấn tượng nhất

    2.1. TVC Xe máy Honda Mono

    Không sử dụng quá nhiều kỹ thuật quay dựng mở đầu TVC quảng cáo là hình ảnh một cô gái xinh đẹp di chuyển trên chiếc Honda Mono. Ngay sau đó người xem được giới thiệu chi tiết về những đặc tính ưu việt của mẫu sản phẩm bằng kỹ thuật quay cận cảnh kết hợp quay trung cảnh. Đánh mạnh vào những nhu cầu thiết yếu của nữ giới đối với một chiếc xe máy, TVC quảng cáo này đã giúp Honda Mono ghi điểm mạnh mẽ trong mắt phái đẹp.

    2.2. TVC quảng cáo xe máy YAMAHA ACRUZO

    Thu hút người xem bằng câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi yêu xa, mẫu xe máy YAMAHA ACRUZO xuất hiện như một món quà mà chàng trai muốn dành tặng cho cô gái của mình. Chính phần giai điệu bắt tai cùng một không khí tràn ngập tình yêu đã tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn đối với người xem.

    2.3. Quảng cáo xe máy Airblade

    “Uy lực bứt phá” là chủ đề mà hãng Honda muốn nhấn mạnh trong chiến dịch quảng cáo dòng Air Blade 150cc/125cc thế hệ mới.

    Kỹ thuật quay chuyển cảnh nhanh chóng với nhiều hình ảnh sắc nét đã cho người xem có được cái nhìn chi tiết về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Qua đó kích thích nhu cầu trải nghiệm đối với dòng xe Airblade thế hệ mới.

    2.4. Quảng cáo xe máy Vision

    Lấy hình ảnh hai nghệ sĩ Quân A.P và Hoàng Yến Chibi để đại diện cho thế hệ trẻ, video quảng bá xe máy Vision đã mang đến một bối cảnh đầy tính năng động, thể thao với các gam màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng đã khéo léo lồng ghép những tính năng mới được nâng cấp trong phiên bản này.

    2.5. Quảng cáo xe máy Lead

    Thông qua video quảng cáo chiếc xe Honda Lead đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với những người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và luôn biết cách làm chủ cuộc sống của mình. Hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà đã giúp người xem dễ dàng tiếp cận đến những ưu điểm mà dòng sản phẩm mới này mang lại.

    2.6. Quảng cáo xe máy SH

    Với video quảng bá xe máy SH lần này hãng Honda đã khéo léo tập trung cận cảnh vào các đặc điểm thiết kế của dòng sản phẩm mới. Bên cạnh đó kỹ thuật 3Dhiệu ứng Motion đã giúp người xem chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của mẫu xe tay ga mang đậm phong cách Châu Âu.

    2.7. Quảng cáo xe máy điện Vinfast

    Phản ánh thực trạng môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm và xu hướng sử dụng các nguồn năng lượng sạch thay thế cho xăng dầu, video quảng cáo dòng xe máy điện Vinfast đã làm tôn lên giá trị hiện tại và tương lai của dòng sản phẩm này.

    Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về nguồn sống “xanh” xe máy điện Vinfast Klara còn cho thấy sự thông minh, hiệu quả và đầy tính năng động.

    2.8. TVC Xe máy điện MBI X

    Dù là một thương hiệu xe máy mới tại thị trường Việt Nam tuy nhiên Mbigo vẫn luôn biết cách khiến cho các dòng sản phẩm của mình trở nên nổi bật. Mẫu xe MBI X được thể hiện với hình ảnh trẻ trung, đầy năng động và cá tính trong video quảng cáo.

    Ngoài ra người xem được cung cấp đầy đủ các thông tin về thông số kỹ thuật, quy trình vận hành sản phẩm,… bằng những hình ảnh hiệu ứng quay dựng đặc sắc.

    2.9. TVC xe máy HONDA WAVE RSX

    “Phiêu”, “chất”, “ngầu”, “trội”, “oách”, “sắc” – Tất cả những tính từ thể hiện cho sự năng động, trẻ trung, giàu sức sống đã mở màn cho TVC quảng cáo dòng xe máy Wave RSX của thương hiệu Honda. Có thể thấy đối tượng khách hàng được hướng đến là những người trẻ yêu thích lối sống tự do phóng khoáng.

    2.10. Quảng cáo xe điện của Klara

    Chỉ với những khung hình bắt nhịp chuyển động của xe máy điện Klara người xem đã có thể cảm nhận được mọi ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

    Từ thiết kế Châu Âu sang trong cho đến khả năng vận hành êm ái dưới mọi điều kiện thời tiết, video quảng cáo này đã giúp xe máy điện Klara tiếp cận gần hơn với khách hàng.

    4. Thuê dịch vụ làm TVC quảng cáo ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị sản xuất quảng cáo xe máy bằng video chuyên nghiệp, chất lượng, hãy liên hệ ngay với Filmciti.

    Dành cho những ai chưa biết Filmciti Production là một tập thể quy tụ những nhà làm phim, sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp với sự đam mê, nhiệt huyết và đầy sức sáng tạo.

    Trong suốt quá trình hoạt động Filmciti luôn không ngừng nỗ lực để mang lại cho quý khách hàng những giải pháp bằng hình ảnh chất lượng nhất, hiệu quả nhất.

    Cho tới thời điểm hiện tại Filmciti tự hào khi đã và đang trở thành một phần của những chiến dịch Marketing bằng hình ảnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    Một số TVC quảng cáo mà Filmciti đã từng hợp sản xuất với các nhãn hàng và những KOLs nổi tiếng có thể kể đến như: Garena, ToCoToCo, Táo Liên Quân, RichChoi,…

    quảng cáo xe máy

    5. Lời kết

    Trên đây là Top 10 mẫu TVC quảng cáo xe máy độc đáo, ấn tượng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng rằng thông qua bài viết này các bạn sẽ có thêm được sự lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo đối với các dòng sản phẩm của mình.

    NextPrevious
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon