Tìm kiếm

Quảng cáo bằng Video được xem là một chiến lược truyền vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp nói chung và những trung tâm Anh ngữ nói riêng. Để trả lời cho câu hỏi: “Quảng cáo trung tâm tiếng Anh bằng Video như thế nào hiệu quả?”, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Filmciti.

I. Các yếu tố giúp quảng cáo trung tâm tiếng Anh thành công

Để làm phim quảng cáo cho các trung tâm tiếng Anh một cách hiệu quả, bạn cần phải lưu ý đến những yếu tố sau đây:

1. Khẳng định thương hiệu

Mỗi trung tâm tiếng Anh đều sở hữu một thế mạnh riêng, vì vậy trong các Video quảng cáo sẽ cần phải nhấn mạnh thêm vào những thế mạnh của trung tâm. Khi người xem cảm thấy ấn tượng với định hướng phát triển và chất lượng dịch vụ, nhiều khả năng họ sẽ trở thành khách hàng của trung tâm.

quang-cao-trung-tam-tieng-anh

2. Chất lượng không gian

Khách hàng đến với các trung tâm Anh ngữ đương nhiên là sẽ có nhu cầu được học tập và trau dồi thêm kiến thức. Khi đó, không gian lớp học sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến với tinh thần học tập của học viên. 

Hãy khai thác tối đa vào yếu tố này nếu trung tâm của bạn sở hữu một không gian đẹp. Truyền cảm hứng học tập tốt cho các học viên trong Clip quảng cáo sẽ giúp khách hàng có thêm lý do để đến với trung tâm tiếng Anh của bạn.

3. Trình độ đội ngũ giáo viên

Điều bắt buộc cần phải có tại một trung tâm Anh ngữ hàng đầu là chất lượng của đội ngũ giáo viên ở mức rất cao. Trong Video quảng cáo trung tâm tiếng Anh đương nhiên nhà sản xuất cần phải đề cập đến yếu tố này.

4. Cơ sở vật chất

Tất cả các loại hình trung tâm, tổ chức giáo dục đều cần phải đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hỗ trợ. Ngoài các trang – thiết bị thường thấy như bàn ghế, loa đài, máy chiếu,… nếu trung tâm của bạn sở hữu thêm những ứng dụng công nghệ hiện đại khác, đừng quên đề cập tới điều đó trong Video quảng cáo.

5. Thể hiện được giá trị mang lại của trung tâm

Một số trung tâm Anh ngữ có khả năng cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ. Có thể bao gồm dạy tiếng Anh trên lớp hay gia sư chuyên biệt, cam kết đầu ra, liên kết đơn vị cấp chứng chỉ,…

Đó là những dịch vụ rất thông thường có thể bắt gặp ở đại đa số các trung tâm tiếng Anh nhưng một số đơn vị vẫn sở hữu thêm những yếu tố khác biệt.

Khi nhấn mạnh các loại hình dịch vụ này trong Clip quảng cáo, có thể đảm bảo trung tâm Anh ngữ của bạn không bỏ sót bất cứ tệp khách hàng nào.

II. Hình thức quảng cáo trung tâm tiếng Anh bằng Video

1. Phim giới thiệu trung tâm tiếng Anh

Giới thiệu thương hiệu bằng hình thức Video giúp mang lại hiệu quả rõ rệt hơn cho các trung tâm tiếng Anh. Với loại hình này, chiến dịch quảng cáo trung tâm tiếng Anh sẽ được nhiều khách hàng biết đến và trở nên phổ biến hơn trên thị trường. 

Hình ảnh của Video quảng cáo thường được thể hiện một cách đặc sắc và những nội dung thông điệp được truyền tải hết sức rõ ràng, qua đó, tạo ấn tượng đặc biệt với nhóm khách hàng tiềm năng.

2. Quy trình học tập tại trung tâm Anh ngữ

Sử dụng Video quảng cáo mô phỏng quy trình học tập tại các trung tâm Anh ngữ sẽ giúp chiến dịch truyền thông của bạn chiếm được nhiều thiện cảm đến từ khách hàng. 

Với các kỹ thuật quay chuyên nghiệp, bắt trọn mọi khoảnh khắc sẽ khiến cho người xem cảm thấy yên tâm hơn và tạo dựng được lòng tin về chất lượng dịch vụ tại các trung tâm tiếng Anh.

3. Cảm nhận của học viên

Hiện nay, khách hàng thường có xu hướng tham khảo các đánh giá, review của học viên về chất lượng dịch vụ dạy học, đào tạo tại các trung tâm Anh ngữ. 

Bằng cách xây dựng bối cảnh, tổng hợp các đánh giá – cảm nhận một cách tự nhiên cùng sự xuất hiện của một số Blogger, KOLs sẽ giúp người xem có được cái nhìn tổng quát về trung tâm.

Đồng thời, khán giả có thể theo dõi trực tiếp cảm xúc của người đánh giá. Từ đó, sẽ khiến cho người xem cảm thấy tin tưởng hơn và thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.

quang-cao-trung-tam-tieng-anh

III. Top quảng cáo trung tâm tiếng Anh ấn tượng

1. Giới thiệu trung tâm tiếng Anh | English Center

Điểm đặc biệt xuất hiện trong video quảng cáo này là việc nội dung sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nửa đầu video, với những hình ảnh mô phỏng quy trình học tập và làm việc tại trung tâm, người xem đã phần nào cảm nhận được sự chuyên nghiệp của English Center.

Sau đó, khách hàng được trải nghiệm những đánh giá – cảm nhận của học viên tại trung tâm cũng như sự chia sẻ của giáo viên người nước ngoài chịu trách nhiệm giảng dạy ở English Center. Có thể nói, việc xây dựng chiến dịch truyền thông bằng cách kết hợp hai hình thức quảng cáo đã mang lại hiệu quả tối đa cho English Center.

2. VUS English Hub – Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước

Với một nội dung kịch bản hay và hình ảnh đầy sáng tạo, video quảng cáo đã nói nên thực trạng về trình độ ngoại ngữ của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Qua đó, lồng ghép sự xuất hiện của VUS English Hub vào như một giải pháp tối ưu dành cho thế hệ tương lai của chúng ta.

3. Video quảng cáo trung tâm tiếng Anh – Motion Graphic


Lựa chọn hình thức phim quảng cáo giới thiệu về trung tâm cùng việc sử dụng các hiệu ứng hình ảnh Animation 2D, nhà sản xuất đã mang đến cho người xem cái nhìn chi tiết nhất về Jaxtina English

Bên cạnh đó, âm thanh nhẹ nhàng cùng phần lời dẫn dễ hiểu đã giúp truyền đạt các thông tin một cách cụ thể và chính xác nhất đến với người xem. Từ đó, kích thích nhu cầu trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

4. Video quảng cáo trung tâm Anh ngữ Felix


Sử dụng kết hợp giữa hình thức quảng cáo giới thiệu về trung tâm và tổng hợp cảm nhận của học viên, video đã giúp cho khán giả cảm thấy tin tưởng hơn về đơn vị đào tạo Felix

Ngoài ra, sự xuất hiện của những dòng Hashtag đã nhấn mạnh về các ưu điểm nổi bật của Felix so với những trung tâm khách trên thị trường.

5. Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Dream Sky


Video quảng cáo giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Dream Sky đã mang đến những thông tin cần thiết đối với người xem. Bên cạnh đó, những đánh giá chân thực đến từ phụ huynh và học sinh đang theo học tại trung tâm đã tạo ra sự tin tưởng đối với khán giả.

IV. Quy trình quảng cáo trung tâm tiếng Anh tại Filmciti

Filmciti là đơn vị số 1 trên thị trường cung cấp dịch vụ truyền thông – quảng cáo tại Việt Nam, đơn vị hội tụ đầy đủ các yếu tố mà khách hàng mong đợi. 

Công ty đã thực hiện rất nhiều chiến dịch truyền thông và vô số Video quảng cáo trong suốt hơn 4 năm kể từ khi thành lập. Vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.

quang-cao-trung-tam-tieng-anh

Filmciti luôn cung cấp các giải pháp tổng thể về dịch vụ Video quảng cáo từ quá trình xây dựng chiến lược – ý tưởng, quay phim tiền kỳ, cắt dựng hậu kỳ Video và cuối cùng là phát hành. Tất cả sẽ luôn ở mức hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, chi phí sản xuất Video quảng cáo của Filmciti cũng rất ưu đãi, phù hợp với ngân sách của các trung tâm Anh ngữ. Chính vì các ưu điểm trên, đã có rất nhiều trung tâm tiếng Anh lựa chọn sử dụng dịch vụ của Filmciti.

Quy trình quảng cáo trung tâm tiếng Anh tại Filmciti:

Bước 1: Nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Xây dựng nội dung – ý tưởng sơ bộ. Chờ đợi phản hồi và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. 

Bước 3: Khách hàng lựa chọn ý tưởng và phương án sản xuất Video quảng cáo.

Bước 4: Thực hiện ký kết hợp đồng.

Bước 5: Trình bày Timeline triển khai và tạm ứng kinh phí sản xuất 

Bước 6: Lên nội dung kịch bản chi tiết và thực hiện chỉnh sửa (nếu có). Chuẩn bị các nguyên liệu để ghi hình. 

Bước 7: Tiến hành thực hiện quay các phân cảnh.

Bước 8: Thực hiện tinh chỉnh phim, sửa màu, làm âm nhạc, lồng tiếng,… 

Bước 9: Công chiếu sản phẩm và thực hiện nghiệm thu

quang-cao-trung-tam-tieng-anh

V. Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ cụ thể trên sẽ giúp bạn đọc có thể lên phương án để quảng cáo trung tâm tiếng Anh ngữ ngày một thành công và đạt hiệu quả cao về doanh thu. Cần tư vấn và hỗ trợ quay TVC quảng cáo hãy liên hệ ngay cho Filmciti để được hỗ trợ sớm nhất.

Chat tư vấn viên

0936.414.195