Tìm kiếm

Video quảng cáo ngày nay được sử dụng phổ biến như một công cụ marketing online ngày càng phổ biến trên thế giới. Video quảng cáo là cách tối ưu nhất để các nhà sản xuất rút ngắn khoảng cách với người tiêu dùng. Bởi vì lẽ đó mà các thương hiệu trà sữa cũng lần lượt sở hữu cho mình những chiếc video quảng cáo trà sữa vô cùng bắt mắt. Hãy cùng điểm qua TOP 7 quảng cáo trà sữa bá đạo bằng video sau đây nhé!

quang-cao-tra-sua

Tìm hiểu về video quảng cáo liên quan đến trà sữa

I. Các hình thức quảng cáo trà sữa bằng video

Dưới đây là một vài cách thức để làm một video quảng cáo về trà sữa hay.

quang-cao-tra-sua

Giới thiệu sản phẩm

1. Giới thiệu sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm chính là cách để các công ty quảng bá về sản phẩm đến với người tiêu dùng. Điều này là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản phẩm có được tiêu thụ tốt hay không. Vậy đâu là cách để giới thiệu một sản phẩm đến với khách hàng một cách ấn tượng nhất ? Các nhà sản xuất muốn người tiêu dùng chú ý đến sản phẩm ngay từ những giây đầu của video quảng cáo trà sữa.  

quang-cao-tra-sua

Nhằm tạo ấn tượng và kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Thông thường, một video giới thiệu sản phẩm sẽ bao gồm các yếu tố như: thông tin, xuất xứ, thành phần, công hiệu…Cùng với đó là lựa chọn diễn viên, cảnh quay và âm thanh phù hợp sẽ cho ra đời một video thu hút ánh mắt người xem. Bên cạnh đó, nếu video quảng cáo có thể truyền đạt tốt những thông điệp của sản phẩm, để lại ấn tượng trong lòng khách hàng thì video đó được cho là đã thành công.

2. Giới thiệu thương hiệu

Quảng cáo thương hiệu – một hình thức làm video quảng cáo khác. Quảng cáo thương hiệu nhằm xây dựng một hình ảnh chất lượng về thương hiệu, sự nhận biết về một thương hiệu tính theo thời gian lâu dài. Nội dung quảng cáo thường rất đơn giản và chỉ nhấn mạnh, tập trung vào thương hiệu là chính. Mọi thông tin chi tiết về doanh nghiệp đó sẽ được xây dựng và bố trí một cách logic. Sau đó sẽ được mài dũa để cho ra TVC thành công truyền tải thông điệp đến khách hàng. Các thông tin thường được đề cập như là: đội ngũ công – nhân viên, sứ mệnh, tầm nhìn, các thành tựu…

3. Quy trình tạo nên trà sữa

Một trong những hình thức quảng bá trà sữa bằng video mà không thể không nhắc đến đó là quy trình tạo ra sản phẩm. Thông thường thì hình thức này thường để lại nhiều ấn tượng với người xem quảng cáo. Trong đó có đầy đủ mọi nguyên liệu, cách thức cũng như những công đoạn để làm nên một cốc trà sữa thơm ngon sẽ được thể hiện bắt mắt và nổi bật trên chiếc video quảng cáo về trà sữa.

4. Câu chuyện gắn liền với sản phẩm

Một ý tưởng luôn gắn liền với tính sáng tạo cao và đa dạng đó chính là tường thuật lại một câu chuyện nhưng lại ẩn dụ hình ảnh cho sản phẩm hoặc thương hiệu trà sữa mà video muốn quảng cáo, ở đây chính là quảng cáo về trà sữa. Bằng cách này, khán giả khi xem vừa tò mò vừa thích thú vì họ sẽ tự suy nghĩ để tìm xem liệu video có đang giới thiệu về sản phẩm nào đó không? Một cách hiểu khác, đây là cách làm video quảng cáo về doanh nghiệp hoặc thương hiệu nhưng với một cách gián tiếp.

quang-cao-tra-sua

II. TOP 7 quảng cáo trà sữa ấn tượng nhất hiện nay

1. Quảng cáo Trà sữa Happy Milk Tea – Ngọt ngào Hương vị tình đầu


Trà sữa Happy Milk Tea là một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng ở Việt Nam trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Để có một video quảng bá về trà sữa thành công thì video quảng cáo về trà sữa Happy Milk Tea đã xuất sắc tại nhiều yếu tố. Thứ nhất, nội dung video là bối cảnh tại ngôi trường cấp 3, nơi để lại dấu ấn đặc biệt bởi mối tình đầy ngây ngô và đầy ngọt ngào. Thứ hai, các cảnh quay tương đối sống động và được đầu tư khá công phu thu hút ánh mắt người nhìn. Thứ ba, bài hát nhẹ nhàng kết hợp với giọng nữ đầy ấm áp nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và có hồn làm tăng yếu tố thu hút khán thính giả. 

2. Quảng cáo trà sữa đậm chất CINEMATC 


Ý tưởng quảng bá về trà sữa CINEMATC được đánh giá là vô cùng bắt mắt. Ở video quảng cáo này, CINEMATC đã đẩy mạnh hình thức giới thiệu quy trình sản xuất trà sữa. Trà sữa CINEMATC sử dụng những nguyên liệu chất lượng đến từ thiên nhiên, cùng với công thức chế biến riêng biệt đầy chuyên nghiệp… Nhờ vào đó, CINEMATC cũng đã khai thác triệt để chất lượng của nguyên liệu để đưa lên video quảng cáo cùng với những ưu đãi đầy hấp dẫn “mua 1 tặng 1” . Đây được xem là một video nắm chắc tâm lý của người dùng nhằm thu hút lượng khách hàng đông đảo vì không có nhiều thương hiệu trà sữa có những ưu đãi hấp dẫn như vậy.

3. Quảng Cáo Trà Sữa Macchiato Không Độ 2019 – “Ngon Khó Cưỡng”


Trà Sữa Macchiato Không Độ 2019 là một thương hiệu được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Video quảng cáo về trà sữa Macchiato với hình thức là giới thiệu sản phẩm mới, tập trung vào đối tượng là mọi lứa tuổi. Video được đầu tư rất nhiều về bối cảnh và có sự xuất hiện của danh ca nổi tiếng Khánh Phương. Video quảng cáo về trà sữa trên có nền nhạc vô cùng bắt tai, pha đôi chút hóm hỉnh và yêu đời, yêu cuộc sống. Màu sắc các cảnh quay khá tươi sáng và thêm vào đó là giọng đọc vui vẻ, tươi mới tạo cảm giác vui tươi và đầy thu hút. 

4. HILLWAY trà sữa Trân Châu – TRÂN CHÂU THẬT Bật Vị Ngon

Ý tưởng quảng cáo về trà sữa HILLWAY vô cùng mới lạ. Video có nền nhạc sôi động, pha đôi chút hóm hỉnh và yêu đời, kết hợp với những điệu nhảy vô cùng sôi động. Màu sắc các cảnh quay khá tươi sáng và có phối hợp cách vẽ 3D hút mắt, là điểm nhấn để không khiến khán giả nhàm chán. Và kết bài là câu slogan thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến HILLWAY trà sữa Trân Châu

5.Taiwan Ngon Miễn Chê – Vạn Người Mê 

Với quy trình dễ dàng và đầy đơn giản, video quảng cáo thương hiệu trà sữa Taiwan đã vẽ nên một ly trà sữa vô cùng thơm ngon mà không hề mất nhiều thời gian. Nội dung xuyên suốt video là Taiwan lựa chọn từ nguyên liệu đến việc chế biến, pha chế,… Mở đầu TVC là hình ảnh thương hiệu của trà sữa Taiwan. Tiếp đến TVC đã miêu tả khái quát quy trình tạo nên một ly trà sữa. Với nền nhạc tươi mới, hình ảnh sắc nét, nội dung logic ,..Toàn bộ những yếu tố trên đã kết hợp và tạo nên một video quảng cáo chất lượng.

6. Đại chiến Trà Sữa

Đại chiến trà sữa là một hình thức quảng cáo về trà sữa Macchiato nhằm so sánh và lấy ý kiến người tiêu dùng về sản phẩm. Video được đầu tư về bối cảnh và có sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Phương cùng rất nhiều bạn trẻ. Video có nền nhạc bắt tai, cùng với những lời đánh giá chân thực cho sản phẩm. Từ đây người xem có thể thấy được sự uy tín và chất lượng đến từ sản phẩm.

7. Trà Sữa Macchiato Không Độ – Ngon Khó Cưỡng – Nạp lại năng lượng

Trong video quảng cáo lần này, Macchiato đã thay đổi chiến thuật để phù hợp với khách hàng và mục tiêu mà sản phẩm định hướng. Sản phẩm trà sữa Macchiato có khách hàng mục tiêu là mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu là giới trẻ nên cách quay video cũng có phần vui nhộn hơn. Và kết bài là nguyên liệu và công dụng mà trà sữa Macchiato mang đến với người tiêu dùng. 

III. Quảng cáo trà sữa ấn tượng với Filmciti

Video quảng cáo về trà sữa hay là “chìa khóa vàng” để các thương hiệu có thể dễ dàng phát triển mạnh mẽ và lâu dài. Vì thế, đây là một trong những hạng mục vô cùng quan trọng mà các thương hiệu cần chú ý đầu tư và phát triển mạnh hơn nữa. Với hơn 4 năm hoạt động mạnh mẽ trong nghề, Filmciti luôn tự hào là nơi tập hợp những nhà làm phim đầy chuyên nghiệp và làm bằng cả đam mê và vô cùng sáng tạo. Filmciti là một phần trong những chiến dịch video marketing vô cùng hiệu quả và đang đứng đầu Việt Nam. Filmciti sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để các thương hiệu có thể sở hữu cho mình những TVC, video quảng cáo chất lượng và thu hút khách hàng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về quảng cáo trà sữa bao gồm cả hình thức quảng cáo và top những video quảng bá trà sữa độc đáo thu hút nhất vô cùng phổ biến hiện nay. Hy vọng với nội dung mà Filmciti chia sẻ sẽ cung cấp được những thông tin và nội dung giúp bạn đưa ra ý tưởng quảng cáo trà sữa mới. Nếu bạn có nhu cầu lên ý tưởng, lên kịch bản mà băn khoăn chưa biết chọn đơn vị sản xuất nào thì hãy liên hệ ngay với Filmciti bạn nhé.

Chat tư vấn viên

0936.414.195