Mặc dù sản phẩm sữa Zin Zin hiện nay không còn phổ biến trên thị trường sữa trong nước. Nhưng khi quảng cáo sữa Zin Zin xuất hiện, mọi người đều nghĩ ngay đến linh vật vui nhộn của hãng cùng với câu hát quen thuộc: “Bay cao nào, nhảy cao nào, bay cao nào nhảy cao nào. Nào! Nhảy cùng ZinZin” trong đầu. Đây được xem một trong những video quảng cáo cho bé ăn ngon và là một trong những quảng cáo vui nhộn thành công nhất từ trước tới nay, bởi mức độ phổ biến và hiệu ứng của nó quá mạnh.
I. Ý Tưởng Quảng cáo sữa Zin Zin Ấn Tượng Nhất Bằng Video
1. Giới Thiệu sữa Zin Zin
Giới thiệu sản phẩm là một trong các ý tưởng quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất. Giới thiệu sản phẩm giúp quảng bá, tiếp thị sản phẩm đến người xem một cách trực tiếp. Các thông tin sản phẩm sẽ được khéo léo lồng ghép vào video, cùng các hình ảnh trực quan, âm thanh sống động, giúp nội dung truyền tải được tốt hơn, đi sâu vào tiềm thức người theo dõi.
Quảng cáo sữa Zin Zin
2. Giới thiệu doanh nghiệp
Giới thiệu doanh nghiệp thường nhằm mục đích giới thiệu doanh nghiệp và thương hiệu đến với công chúng, giúp tạo sự thân thiện và niềm tin của người tiêu dùng cũng như đối tác đối với doanh nghiệp đó. Giới thiệu doanh nghiệp thường sử dụng các cảnh quay thực tế về doanh nghiệp như trụ sở kinh doanh, nhà máy sản xuất, đội ngũ công nhân viên…Các thông tin về lịch sử thành lập, sứ mệnh, tầm nhìn…đều được đưa vào video thật tinh tế, người xem cũng sẽ nắm bắt được nhiều dữ kiện hơn.
Quảng cáo vui nhộn Zin Zin
3. Quảng Cáo Câu chuyện gắn liền với sản phẩm
Câu chuyện gắn liền với thương hiệu hay sản phẩm được hiểu đơn giản là những câu chuyện được kể về chính những thương hiệu, sản phẩm đó, thường sẽ là quá trình doanh nghiệp đó mới bắt đầu được thành lập đến quá trình theo đuổi mục tiêu và lúc phát triển thành công rực rỡ, hoặc là một dự án phát triển đạt được thành tựu to lớn… Một câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn sẽ khiến cho khách hàng quan tâm và ghi nhớ đến thương hiệu của bạn, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sản phẩm tốt hơn. Quan trọng hơn cả là họ thực sự đồng cảm cũng như quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu đó như những khách hàng thân thiết.
II. Yếu Tố giúp cho quảng cáo Zin Zin Thành công
Để một video quảng cáo đạt thành công thì cần nhiều yếu tố khác nhau là vấn đề tất yếu. Hãy cùng Filmciti điểm qua 4 yếu tố mang lại thành công cho quảng cáo sữa Zin Zin là gì nhé!
1. Bối cảnh hài hước, vui vẻ với trẻ nhỏ
Zin Zin đã xây dựng cho mình một linh vật lạ mắt nhưng vẫn khá dễ thương, tạo cảm giác thích thú cho người xem, đặc biệt là các em nhỏ. Các em đều tỏ ra rất thích thú khi nhạc quảng cáo Zin Zin vừa cất lên.
Yếu tố giúp quảng cáo sữa Zin Zin thành công
2. Âm Thanh vui nhộn
Một điều không thể phủ nhận là ai cũng thích nghe nhạc, vì vậy, âm nhạc có thể “chi phối” cả người nghe. Và bài hát rõ ràng, vui nhộn là cách tốt nhất để khách hàng dễ nhớ về sản phẩm. Với giai điệu hay và lời bài hát dễ thuộc cùng vài lần quảng cáo sẽ được lặp đi lặp lại, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Dần dần những bài hát này sẽ được người nghe nhẩm lại và hát theo. Người xem quảng cáo sữa zin zin chắc chắn đã thuộc lòng nhạc quảng cáo zin zin “Bay cao nào, nhảy cao nào, nào nhảy cùng zin zin, zìn zín” đúng không nào. Đây chính là hiệu quả của quảng cáo bằng bài hát vui nhộn.
3. Nội dung tạo sự gần gũi, thân thiện
Tất cả nội dung về sản phẩm đều được lồng ghép vào bài hát quảng cáo cho video. Qua đó, chúng ta thấy được tâm huyết của nhà làm phim đã bỏ ra sâu sắc nhường nào. Mỗi lần xem quảng cáo Zin Zin là mỗi lần được giải tỏa căng thẳng và stress từ cuộc sống, không riêng gì các em mà cả người lớn đều yêu thích quảng cáo sữa Zin Zin.
4. Thông điệp quảng cáo rõ ràng
Các thông tin đều được đưa vào video rất tinh tế, không quá nhiều mà chỉ đủ để người theo dõi nắm bắt được. Đối với các em nhỏ, Zin Zin là người bạn đáng yêu mà các em muốn được chơi cùng và muốn được bay cao, nhảy cao giống bạn. Đối với các mẹ, Zinzin sẽ là sản phẩm sữa đem lại sức khỏe dẻo dai cho con…Thông tin dễ dàng được truyền tải đi thì càng dễ đánh vào tâm lý sử dụng của khách hàng hơn.
III. Top Quảng cáo sữa Zin Zin vui nhộn, thu hút
1. Nhảy cùng Zin Zin
“Nhảy cùng Zin Zin” đã từ lâu thu hút được đông đảo người xem vì bài hát gây thương nhớ của mình. Đây chính là điểm ăn khách của TVC đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, TVC còn có sự xuất hiện của một linh vật Zin Zin đầy ngộ nghĩnh, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình
2. Sữa Trái Cây ZinZin mới
TVC là nơi quy tụ dàn diễn viên nhí siêu cấp ngộ nghĩnh đáng yêu. TVC với thông điệp hãy yêu thương con trẻ bằng cách để các em được tự do mơ mộng. Vì qua đó, các em sẽ tự do khám phá và hiểu biết nhiều hơn mỗi ngày. Giai điệu quen thuộc giúp TVC cộng thêm điểm ăn khách hơn.
3. Quảng Cáo ZinZin Sữa Tươi Trái Cây Tươi
Một lần nữa, TVC lần này lại có sự góp mặt của bạn linh vật Zin Zin dễ thương. Zin Zin luôn thành công trong việc dàn dựng 3D tạo yếu tố thân thiện và không kém phần hút mắt người xem. Bài hát quen thuộc chính là điểm nhấn mở đầu và kết lại cho TVC. Có thể nói quảng cáo này đã tạo dấu ấn vô cùng sâu sắc đến bạn đọc.
4. Quảng cáo sữa Zin Zin 2018
Trong TVC quảng cáo sữa zin zin lần này, nhãn hàng đã có sự kết hợp các yếu tố thành công trong video quảng cáo những lần trước để tạo hiệu ứng bùng nổ và nhấn mạnh hơn cho sản phẩm mới này. TVC có quy tụ các diễn viên nhí dễ thương, tự tin lắc lư theo điệu nhạc quen thuộc. TVC còn có công nghệ vẽ màu sinh động, thu hút công chúng.
IV. Lý do nên lựa chọn làm TVC quảng cáo tại Filmciti
1.Ý tưởng sáng tạo đầy mới lạ, là điểm ăn khách, lôi cuốn, độc đáo
Chúng tôi không chỉ làm dịch vụ mà chúng tôi còn là các nhà sáng tạo nội dung, nghệ thuật cho từng thước phim, từng video hay TVC. Con người ở Filmciti luôn quan niệm về sự thấu hiểu, phải có sự hiểu biết về nghề, về văn hóa, bản sắc và con người…để từ đó, đem tất cả sự thấu hiểu vào công tác làm phim. Từ đó chúng tôi luôn có được các ý tưởng độc đáo, phá cách, bảo đảm thu hút được đông đảo người xem mà vẫn đảm bảo được tính độc nhất.
Ý tưởng từ nhà Filmciti luôn đa dạng, độc đáo, lôi cuốn
2. Nội dung chính chuyên về đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ
Sự thấu hiểu giúp Filmciti đưa sự tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ từ trước khi lên kế hoạch cho quảng cáo vào quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ đó. Trong đó sản phẩm quảng cáo sẽ là trọng tâm, nhiệm vụ của người làm phim chính là làm nổi bật điều đó. Vì vậy, điều tất yếu và quan trọng nhất vẫn là tạo ấn tượng để người xem nhận diện được sản phẩm hay thương hiệu đó.
3. Kỹ thuật quay chuyên nghiệp, tinh tế nhờ công nghệ hiện đại
Một đơn vị sản xuất lâu năm như Filmciti có nhiều kinh nghiệm về xây dựng kịch bản cũng chọn địa điểm, diễn viên, bối cảnh quay để phù hợp với nội dung và yêu cầu khách hàng đặt ra. Đồng thời, chúng tôi còn giúp đưa ra những phân tích, đánh giá chính xác về thị trường hay thị hiếu khách hàng trong thời điểm đó để doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, cũng giúp chúng tôi cho ra đời những cảnh quay chất lượng.
Ngoài ra, một thước phim quảng cáo chất lượng còn phụ thuộc vào các kỹ thuật làm phim. Một video hoàn chỉnh phải đảm bảo đủ các yêu cầu: âm thanh rõ ràng, ánh sáng đẹp, hình ảnh sống động, sắc nét…để lôi cuốn đông đảo người xem – quyết định sự thành công của phim. Filmciti chắc chắn sẽ làm được điều này vì chúng tôi không chỉ có có đơn vị sản xuất hơn 4 năm kinh nghiệm mà còn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, bắt kịp với mọi xu hướng công nghệ mới, bạn đều có thể mang cả thế giới vào tác phẩm của mình.
Kỹ thuật quay phim hiện đại, chất lượng và tinh tế
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Filmciti về ý tưởng quảng cáo sữa zin zin hay và đáng xem. Chắc rằng bạn đã có cho mình những thông tin bổ ích và sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Filmciti. Nếu cần trao đổi với chúng tôi về dịch vụ quảng cáo, làm phim hãy truy cập website ngay để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhé!