Hiện nay TVC quảng cáo được rất nhiều các thương hiệu sử dụng để quảng bá và truyền thông sản phẩm, dịch vụ của mình. Tùy từng đặc thù của sản phẩm nên TVC quảng cáo luôn đòi hỏi ý tưởng quảng cáo khác nhau. Hôm nay hãy cùng Filmciti tìm hiểu ý tưởng về làm quảng cáo nước tăng lực ấn tượng nhé!
I. TOP 7 Ý Tưởng quảng cáo nước tăng lực
1. Quảng cáo nước tăng lực hổ vằn
TVC quảng cáo về nước tăng lực hổ vằn mặc dù gây sốt mạng xã hội và bị khán giả chỉ trích nhiều bởi nội dung gây phản cảm thế nên quảng cáo lần này của nước tăng lực hổ vằn đã được lan tỏa và nhiều người biết đến. Nội dung của tvc đã được xây dựng bối cảnh rõ ràng trước và sau khi uống nước tăng lực hổ vằn để có thể làm nổi bật được tác dụng của sản phẩm. Quảng cáo sử dụng khung cảnh ở quê nơi mà diễn ra nhiều hoạt động lao động cần được bổ sung tăng lực để giúp cho công việc được năng suất hơn. Không những thế các đoạn quảng cáo đều nhấn mạnh vào câu “ Mình uống đi cho khỏe” với mục đích ấn sâu vào tâm trí khách hàng là sản phẩm tăng lực mang đến sức khỏe, sự tỉnh táo khi uống.
Mọi cảnh quay đều cố gắng tập trung vào lon nước tăng lực hổ vằn để giúp cho người xem nhận diện được sản phẩm đó như thế nào bởi thế khiến cho người xem không thể quên được khi nhắc đến nước tăng lực hổ vằn.
2. Quảng cáo nước tăng lực number one
Mở đầu TVC quảng cáo đã mang đến cho người xem một năng lượng tỉnh táo bừng sáng của nước tăng lực number one để tạo ấn tượng cũng như định vị sản phẩm. Nội dung quảng cáo được lấy khung cảnh làm việc ngoài biển cần phải được tỉnh táo nhưng lại thiếu năng lượng, mất tỉnh táo làm cho công việc diễn ra gặp nhiều vấn đề và ngay lúc đó sản phẩm nước tăng lực xuất hiện như một giải pháp mang đến nguồn năng lượng tỉnh táo tức thì, làm việc hiệu quả năng suất.
Sử dụng kỹ thuật tua nhanh để khiến cho người xem cảm nhận được năng lượng tràn đầy sau khi sử dụng sản phẩm nước tăng lực number one, yếu tố hài hước ở đây tạo nên sự thích thú đó chính là sức mạnh vượt trội đã giúp cho các anh kéo bật được cá mập cắn cáp lên thuyền và sau đó khiếp sợ bơi về lại biển.
3. Quảng cáo nước tăng lực 247
Không quá gói gọn ý tưởng nơi làm việc mới cần bổ sung năng lượng thì quảng cáo nước tăng lực 247 lần này xây dựng nội dung bối cảnh các bạn trẻ đang đi dã ngoại ngoài trời, tuy nhiên bầu không khí không được mood lắm. Đặc biệt bối cảnh bạn trai hỏi về nước tăng lực 247 và đã hết, nội dung quảng cáo càng thể hiện được sự quan trọng của sản phẩm. Bối cảnh thu hút người xem nhất đó chính là cảnh bạn nam đã nhảy xuống từ núi cao để lấy được chai 247 với kỹ thuật quay chuyên nghiệp, ngay lúc này làm nổi bật được sự cuốn hút và tác dụng của sản phẩm.
4. Quảng cáo nước tăng lực compact
Với ý tưởng thú vị và hài hước nội dung tvc quảng cáo nước tăng lực compact lần này được xây dựng khi đưa nước tăng lực là một bí quyết gia truyền giúp cho bạn có một tương lai sáng lạng. Nội dung được xây dựng với phong cách năng động, nhiều năng lượng cùng với giọng nói dứt khoát như tác dụng của sản phẩm càng khiến cho người xem cảm thấy thu hút hơn với sản phẩm.
5. Quảng cáo nước tăng lực warrior
TVC quảng cáo với phong cách vui nhộn, hài hước cùng với khả năng giảm stress cho người xem cùng với những “điệu nhảy tăng lực” rất hóm hỉnh. Không những thế thương hiệu còn lồng ghép định vị tên sản phẩm lặp đi lặp lại nhiều lần để giúp cho người xem nhớ được sản phẩm. Bên cạnh hài hước thì các bối cảnh của tvc vẫn thể hiện được tâm trạng con người trước và sau khi uống warrior được cung cấp nguồn năng lượng tràn đầy.
Kỹ thuật quay không có cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và chuyên nghiệp khi mỗi khung cảnh khác nhau đều được sử dụng góc máy đa dạng khiến cho tvc có thêm nhiều khung cảnh và mở rộng hơn.
6. Quảng cáo nước tăng lực sting
“Bật tung năng lượng – Sảng khoái cùng Sting” đã mang đến một khung cảnh quen thuộc hàng ngày khi tất cả mọi người cả ngày đều học tập và làm việc mất nhiều năng lượng, mệt mỏi và cần một thứ gì đó để lấy lại năng lượng thì nước tăng lực sting ngay lúc đó chính là giải pháp như một vị cứu tinh.
Sử dụng kỹ thuật 3D để thể hiện được cấu tạo và nguồn năng lượng của Sting đã làm nổi bật của đoạn phim này. Khung cảnh được làm nổi bật ngay sau khi uống sting chính là khung cảnh màu sắc, tâm trạng vui vẻ, tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng để giúp cho bạn có thật nhiều trải nghiệm trong cuộc sống tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập.
7. Quảng cáo nước tăng lực red bull
Để làm nổi bật được tác dụng của sản phẩm và thông điệp truyền thông, nước tăng lực red bull đã đưa các ra yếu tố gây mệt mỏi và stress cho mỗi người chúng ta. Xây dựng bối cảnh quảng cáo bằng việc đưa ra nỗi đau gặp phải và sau đó giải quyết được mang đến những nguồn năng lượng tích cực, sức khỏe bền chí để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên cả kỳ vọng.
Bằng kỹ thuật quay tập trung vào tâm trạng và những áp lực của nhân vật đã làm nổi bật hơn đối với sản phẩm, để giúp cho khách hàng khi thấy thiếu tỉnh táo là nhớ ngay đến Red Bull.
II. Lý do tại sao nên làm TVC Quảng Cáo tại Filmciti
-
Ý tưởng quảng cáo độc đáo
Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia sản xuất cho các dự án vừa và lớn của các thương hiệu khác nhau cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung sáng tạo, nhiệt huyết với nghề và tâm thế luôn luôn cập nhật update mới nên mọi nội dung ý tưởng quảng cáo cũng được đổi mới phù hợp với thời đại, độc đáo tạo sự thu hút cho người xem và ấn tượng.
-
Nội dung hấp dẫn truyền tải được thông điệp
Bằng việc am hiểu đặc thù của từng sản phẩm cùng với thấu hiểu tâm lý của khách hàng với từng sản phẩm là yếu tố giúp cho các nội dung quảng cáo của Filmciti luôn được xây dựng một cách bài bản nhằm đáp ứng được yêu cầu và mang đến những trải nghiệm khi xem tvc quảng cáo này. Không những thế còn tinh tế khéo léo lồng ghép thông điệp một cách chân thực và dễ nhận thấy nhất.
-
Nhiều năm kinh nghiệm
Filmciti tự hào là một tập thể quy tụ những nhà làm phim, sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp và đam mê, giàu sức trẻ và sức sáng tạo. Filmciti luôn nỗ lực mang lại cho quý khách hàng những giải pháp bằng hình ảnh thật hiệu quả để xử lý tất cả những dự án bị giới hạn bởi thời gian hay chi phí sản xuất. Filmciti đã và đang là một phần của những chiến dịch marketing bằng hình ảnh hiệu quả hàng đầu Việt Nam.
- Về Kinh nghiệm chuyên môn: Filmciti Production là nơi tập hợp những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh nói chung và phim quảng cáo nói riêng. Họ là những chuyên gia trong việc cân bằng giá trị nghệ thuật và giá trị thương mại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình.
- Chất lượng hàng đầu: Với tôn chỉ “Sản phẩm của khách hàng là sản phẩm của chính mình”, mọi TVC quảng cáo, phim của Filmciti đều được chuẩn bị rất kỹ càng từ kỹ năng cho đến công nghệ để đảm bảo mang đến hình ảnh chất lượng, nội dung đa dạng, phong phú, đúng trọng tâm, thu hút.
- Tin cậy: Châm ngôn của Filmciti “Đoàn kết là sức mạnh, là cội nguồn của thành công”, Filmciti đã và đang tạo nên những liên minh đáng tin cậy để cùng góp sức tạo nên những sản phẩm ấn tượng cho quý khách hàng.
TVC quảng cáo nổi tiếng mà Filmciti đã sản xuất kết hợp với các nhãn hàng và KOLs nổi tiếng như ToCoToCo, ViruSS, RichChoi, Táo Liên Quân, Garena,…
-
Kỹ thuật quay chuyên nghiệp
Thiết bị quay phim, quảng cáo luôn được trang bị và đổi mới hiện đại hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều tính năng mới khi quay cùng với đội quay phim có nhiều kinh nghiệm, sáng tạo luôn mang đến những cảnh quay độc đáo, phù hợp và trải nghiệm chân thực cho người xem.
Qua bài viết về ý tưởng quảng cáo nước tăng lực, hy vọng Filmciti mang đến cho bạn những kiến thức cần biết về TVC quảng cáo. Nếu bạn đang cần tư vấn hỗ trợ về sản xuất TVC quảng cáo hãy liên hệ ngay Filmciti chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất!