Tìm kiếm

Mùa hè đến đem theo cái nóng và cũng mang lại các chiến dịch quảng cáo điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh độc đáo và đầy sáng tạo trên sóng truyền hình. Trong bài viết này, Filmciti sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 mẫu TVC quảng cáo điều hòa gây ấn tượng nhất đối với người xem.

1. GREE – Quảng cáo máy điều hòa


Bằng những hình ảnh chân thực cùng các hiệu ứng sống động, sự nóng bức của ngày hè đã được nhà sản xuất thể hiện một cách chi tiết đến với người xem. Để rồi từ đó, điều hòa Gree xuất hiện như một giải pháp cứu cánh cho tất cả mọi người.

2. Quảng cáo máy điều hòa Nagakawa

Dù chỉ có 7s ngắn ngủi nhưng nhà sản xuất vẫn rất khéo léo lồng ghép đặc tính nổi bật của điều hòa Nagakawa đến với khán giả. “Tình sâu như điều hòa bền lâu” câu nói này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đối với người xem.

Sử dụng hình ảnh và thông điệp đồng nhất, TVC quảng cáo điều hòa này đã mang lại hiệu quả ấn tượng về mặt truyền thông đối với dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa.

3. Giới thiệu điều hòa Casper

Tuy điều hòa giúp chúng ta cảm thấy dịu mát hơn trong những ngày hè nóng nực nhưng nó cũng sẽ làm cho mọi người cảm thấy toát mồ hôi mỗi khi nhìn vào hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Với các bối cảnh mang màu sắc hài hước, vui nhộn, TVC quảng cáo điều hòa Casper đã cho khán giả thấy được thực trạng đáng lo này.

Đồng thời, giới thiệu đến người xem dòng sản phẩm điều hòa Casper với đặc tính nổi bật về khả năng tiết kiệm điện.

Dẫn dắt vấn đề khéo léo và đánh trúng vào tâm lý khách hàng, Clip quảng cáo điều hòa Casper đã kích thích nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng.

4. TVC quảng cáo máy lạnh Akino

Mở đầu TVC quảng cáo, chúng ta thấy được sự khó khăn trong việc kết nối giữa các thế hệ trong một gia đình, cụ thể ở đây là giữa ông bà và các cháu.

Với hiệu ứng chuyển cảnh liên tục cũng phần giai điệu bắt tai, điều hòa Akino xuất hiện như là chất kết nối tình cảm gia đình lại với nhau.

Ngay sau đó, chúng ta đến với những đặc tính nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại thông qua các hiệu ứng hình ảnh, mô hình 3D,…

Rõ ràng, TVC quảng cáo điều hòa này đã làm rất tốt trong việc truyền bá thương hiệu đến với người xem, đồng thời, đem lại không khí đầm ấm đúng nghĩa với dịp Tết.

quang-cao-dieu-hoa

5. Quảng cáo điều hòa Panasonic


Nhạc điệu bắt tai, vũ điệu dễ nhớ, dễ học chính là yếu tố tạo nên sự thành công của TVC quảng cáo điều hòa Panasonic

Dành cho những ai chưa biết, bài hát “Vũ điệu Nanoe” còn được quảng cáo trên hệ thống Radio, bên cạnh việc thực hiện quảng cáo truyền hình. Qua đó, tạo ra sức mạnh truyền thông đồng bộ cho thương hiệu Panasonic.

Những bản Cover lại vũ điệu Nanoe của nhiều gia đình và vô số lượt tương tác trên các trang mạng xã hội đã đẩy mạnh thương hiệu Panasonic tới nhiều khách hàng hơn.

6. Quảng cáo quạt điều hòa Điện Máy Xanh

Thực sự, TVC quảng cáo quạt điều hòa của Điện Máy Xanh sở hữu một kịch bản truyền thông hết sức độc đáo và đầy thú vị. Video kể về chuyện tình bị ngăn cản giữa “nàng” điều hòa và “chàng” quạt.

Với sự ra đời của “cháu ngoại” quạt điều hòa, nhà vua xứ điều hòa cuối cùng cũng đã chấp thuận cho đôi tình nhân này.

Có thể thấy, tạo hình nhân vật trong đoạn TVC quảng cáo là vô cùng ấn tượng. Từ đó, khán giả dễ dàng tiếp cận với các đặc tính nổi bật của từng nhân vật và cũng là ưu điểm của mỗi dòng sản phẩm.

Rõ ràng, đây là một hướng đi cực kỳ khôn khéo và thông minh phải không nào?

7. Quảng cáo điều hòa không khí LG Dualcool


Với kỹ thuật xử lý hình ảnh ấn tượng, hiệu năng sử dụng của điều hòa LG Dualcool được giới thiệu đến với khán giả.

Đánh mạnh vào hai vấn đề chính là khả năng làm mát cùng tính năng tiết kiệm điện, đoạn TVC quảng cáo này đã giải đáp mọi thắc mắc của người xem về dòng sản phẩm mới đến từ hãng LG.

Có thể nói, việc hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận chính xác mặt hàng mà mình cần.

8. TVC quảng cáo điều hòa Dairry

Sử dụng giai điệu có tiết tấu nhanh, lời dẫn dẫn ngắn gọn, xúc tích, TVC quảng cáo điều hòa Dairry đã truyền tải một cách rõ ràng các tính năng của sản phẩm.

quang-cao-dieu-hoa

Bên cạnh đó, các hiệu ứng hình ảnh 3D sống động cũng giúp người xem có được cái nhìn chi tiết nhất về điều hòa Dairry. Từ đó, gây ấn tượng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nâng cao hiệu quả truyền bá sản phẩm.

9. Điều hòa eCool

Lựa chọn hình thức quảng cáo giới thiệu chi tiết, đoạn TVC dành cho điều hòa eCool đã thể hiện toàn bộ đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Từ thiết kế bên ngoài cho tới hệ thống máy móc vận hành bên trong, tất cả đều được truyền tải chân thực đến với người xem thông qua những hình ảnh mô phòng 3D chất lượng.

10. Điều hòa không khí Nagakawa

Xuyên suốt 30 giây của video quảng cáo, chúng ta luôn nhận thấy sự xuất hiện của điều hòa Nagakawa trong các cột mốc đáng nhớ giữa người cha và người con. Qua đó, ngầm khẳng định về độ bền bỉ của dòng sản phẩm trên.

Không chỉ mang lại một hiệu suất hoạt động ấn tượng, sự bền bỉ cũng là một yếu tố khiến những chiếc điều hòa được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Chính vì vậy, TVC quảng cáo điều hòa không khí Nagakawa đã làm nổi bật nên yếu tố này.

11. Daikin – TVC quảng cáo điều hòa 

Có thể thấy, những thông điệp được truyền tải trong TVC quảng cáo xuất phát từ chính các giá trị đã làm nên tên tuổi của thương hiệu hàng đầu về điều hòa không khí – Daikin.

Bên cạnh đó, mỗi một thông điệp sẽ đi kèm với một cảnh minh họa chi tiết. Tất cả đã tạo ra sự ấn tượng và thu hút đối với người xem, tập khách hàng mà Daikin muốn hướng tới.

12. Lý do nên làm TVC quảng cáo tại Filmciti

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện không ít công ty cung cấp dịch vụ TVC quảng cáo. Song để tìm được một đơn vị sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm như Filmciti thực sự rất khó.

Filmciti là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này, nơi có đủ khả năng xây dựng nên một chiến dịch tổng thể cho TVC quảng cáo, bao gồm:

  • Lên định hướng sáng tạo nội dung kịch bản truyền thông bằng TVC, sáng tạo câu Slogan cho TVC, tạo ra các thông điệp truyền thông cho TVC,…
  • Sản xuất tiền kỳ cùng với đội ngũ đạo diễn, trợ lý chuyên nghiệp bài bản.
  • Hoàn thiện hậu kỳ với chất lượng đạt chuẩn của một Production House quốc tế, sở hữu đầy đủ thiết bị hiện đại, tối tân nhất.
  • Lên kế hoạch truyền thông cho TVC quảng cáo trên hệ thống kênh truyền hình trong nước và các nền tảng số khác.

12.1 Trang thiết bị sản xuất vô cùng hiện đại

  • Hệ thống trang thiết bị tiền kỳ chất lượng đạt chuẩn quốc tế: 6K, 4K, Full HD,…
  • Hệ thống thiết bị chuyên nghiệp được Setup cho phòng dựng hậu kỳ tại công ty: Máy tính Server dựng phim, bàn dựng chỉnh màu Davince, bàn Maccom, phòng thu âm, loa kiểm âm,….

12.2 Nhân sự chuyên nghiệp

  • Kết hợp cùng nhiều đạo diễn, DOP, quay phim,… có tiếng tại Việt Nam.
  • Đội ngũ sáng tạo Copywriter, Account và bộ máy sản xuất hậu kỳ chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm.

12.3 Kinh nghiệm 4 năm trong ngành

  • Là đơn vị có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim TVC quảng cáo.
  • Đã từng hợp tác cùng nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế.
  • Sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về lĩnh vực làm phim.

12.4 Tư vấn truyền thông bằng TVC quảng cáo

  • Tư vấn và tiến hành lập kế hoạch phát sóng trên các kênh truyền hình uy tín.
  • Tư vấn và thực thi chiến lược phát hành TVC quảng cáo trên nền tảng Online như: Facebook , Youtube và một số nền tảng Online khác.
  • Đến với dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo của Filmciti bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất nhất, mà còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ tận tình, tận tâm nhất.

quang-cao-dieu-hoa

13. Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá hết 11 TVC quảng cáo điều hòa hay nhất trên thị trường hiện nay. Rất hy vọng, sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc đã có thêm được cho mình những kiến thức hữu ích về ngành sản xuất TVC quảng cáo nói chung và các chiến lược quảng cáo điều hòa nói riêng.

Chat tư vấn viên

0936.414.195