Kế tiếpLùi lại
    quảng cáo dầu gội

    Top 12 Ý Tưởng Quảng Cáo Dầu Gội Hay Nhất Đến Nay

    Xây dựng được một chiến dịch quảng cáo dầu gội hay sẽ giúp thương hiệu tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng với khách hàng, đồng thời, tác động tích cực đến hành vi người tiêu dùng. Chính vì vậy, ý tưởng làm TVC quảng cáo dầu gội đầu ngày càng sáng tạo và mới lạ hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Filmciti tham khảo Top 12 ý tưởng quảng cáo dầu gội xuất sắc nhất.

    1. Quảng cáo dầu gội Sunsilk

    Sự năng động, cá tính là điều luôn được các cô nàng hiện đại hướng tới. Và để song hành với họ trong mọi cuộc chơi, dầu gội đầu Sunsilk xuất hiện như một giải pháp tối ưu về vấn đề tóc rối.

    Mở đầu TVC quảng cáo với hoạt cảnh một trận bóng đá của các cô nàng trẻ trung, năng động. Sắc vàng đặc trưng của dòng sản phẩm dầu gội Sunsilk cũng được nhà sản xuất sử dụng xuyên suốt Video.

    Phần lời quảng cáo dầu gội hay, súc tích kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh mượt mà đã giúp người xem có được cái nhìn chi tiết về sản phẩm, nhất là những đặc tính nổi bật. Qua đó, gây tò mò và kích thích nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

    2. Quảng cáo dầu gội Clear

    Sự đầu tư của thương hiệu Clear trong các chiến dịch truyền thông là điều không khó để nhận ra. Trong TVC quảng cáo dầu gội Clear lần này, chúng ta có thể nhận thấy sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tóc Tiên, một trong những cái tên đình đám trên thị trường hiện nay. 

    Chưa dừng lại ở đó, phần hiệu ứng hình ảnh cũng được các nhà sản xuất chăm chút một cách kỹ càng. Với chủ đề mang hơi hướng công nghệ, giả tưởng, các hiệu ứng hình ảnh đều rất bắt mắt, thu hút sự chú ý của khán giả. Đồng thời, những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng.

    Có thể nói, đoạn TVC quảng cáo đã để lại một ấn tượng đậm nét trong tâm trí người xem và mang lại một hiệu quả truyền thống ấn tượng.

    3. Quảng cáo dầu gội Dove

    Việc thay đổi kiểu tóc, màu tóc cộng với tình trạng sử dụng máy sấy thường xuyên khiến chị em phụ nữ phải đối mặt với các vấn đề về tổn hại tóc. Hiểu được thực trạng này, thương hiệu Dove đã giới thiệu ra dòng sản phẩm mới như một giải pháp khắc phục hiệu quả.

    Sử dụng hình ảnh trẻ trung năng động kết hợp cùng với những hiệu ứng 3D nổi bật, TVC quảng cáo đã đưa người xem tìm hiểu về các thông tin chi tiết của sản phẩm, giúp họ hiểu được những đặc tính ưu việt. Từ đó, tạo ra hiệu ứng tích cực về mặt truyền thông.

    4. Quảng cáo dầu gội Romano

    Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là đàn ông, quảng cáo dầu gội Romano mang đến một câu chuyện về sự nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Không có quá nhiều hoạt cảnh được diễn ra nhưng sự xuất hiện của các hiệu ứng hình ảnh 3D đã giúp Video trở nên sống động và thu hút hơn. 

    Với các hình khối mô phỏng chi tiết, người xem đã có thể hiểu rõ về tính năng của sản phẩm, những công dụng mà nó mang lại. Qua đó, thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tiềm năng.

    5. Quảng cáo dầu gội Head And Shoulder

    Khai thác ý tưởng độc đáo về tên gọi sản phẩm, TVC quảng cáo dầu gội Head And Shoulder đã mang lại hiệu quả truyền thông ấn tượng với hơn 14 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

    Kịch bản vui nhộn cùng diễn xuất duyên dáng của các diễn viên đã góp phần thu hút sự chú ý của người xem. Bên cạnh đó, những góc máy từ cận đến toàn đã giúp khán giả không bỏ qua bất kỳ chi tiết đắt giá nào. Ngoài ra, thông điệp về sản phẩm đã được xuất hiện một cách khéo léo mà vẫn để lại ấn tượng với người xem.

    6. Quảng cáo dầu gội Pantene

    Gây ấn tượng đặc biệt bởi phần âm thanh và lời thoại dẫn dắt, vấn đề được đưa ra một cách cụ thể đến với khách hàng. Dù không sử dụng quá nhiều hiệu ứng hình ảnh đặc biệt, nhưng với những cảnh quay chân thực và cách chuyển cảnh mượt mà đã giúp đoạn TVC thu hút được nhiều sự chú ý của người xem.

    Từ đó, những lời giới thiệu về thành phần cấu tạo và công dụng của sản phẩm được truyền tải khá dễ dàng đến với khán giả, thu hút được tập khách hàng tiềm năng.

    7. Quảng cáo dầu gội Rejoice

    Phải làm việc trong một ngày dài luôn khiến các cô nàng cảm thấy lo lắng về mái tóc của mình, đặc biệt là vào những dịp quan trọng. Từ cách nêu vấn đề cụ thể như vậy, nhà sản xuất đã giới thiệu đến khán giả dầu gội đầu Rejoice, một phương pháp hữu hiệu giúp mái tóc của bạn luôn mượt mà, óng ả.

    Dễ thấy, đoạn TVC quảng cáo dầu gội này sử dụng chủ yếu là các hoạt cảnh diễn ra ngoài trời. Với kỹ thuật quay chuyên nghiệp cùng những phân đoạn chuyển cảnh mượt mà, người xem đã bị thu hút vào nội dung của video. Có thể nói, mọi thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải đều đã tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.

    8. Quảng cáo dầu gội Tresemme

    Sử dụng phần âm thanh với nhịp điệu dồn dập kết hợp cùng lời dẫn xúc tích và hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà, khán giả đã có thể tiếp nhận trọn vẹn thông điệp của TVC quảng cáo chỉ trong vòng 15s ít ỏi. 

    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến phần hình ảnh 3D dùng để mô phỏng các đặc tính của sản phẩm. Qua đó, giúp người xem có được cái nhìn chân thực nhất.

    9. Quảng cáo dầu gội Nguyên Xuân

    Mở đầu TVC quảng cáo, người xem được đến với những vấn đề thường xuất hiện ở tóc và da đầu như rụng tóc, nhiều gàu,… Sau đó, các ưu điểm vượt trội của dầu gội Nguyên Xuân đã được giới thiệu một cách chi tiết.

    Việc sử dụng hình thức quảng cáo tổng hợp Review sản phẩm đã khiến khán giả cảm thấy tin tưởng hơn đối với những thông tin được truyền tải. Rõ ràng, người mua hàng thực sự rất cần đến những lời từ vấn từ chính các cá nhân đã từng trải nghiệm sản phẩm trước đó.

    10. Quảng cáo dầu gội Thái Dương 7


    Vẫn sử dụng hình thức quảng cáo dựa trên những phân cảnh phản hồi của khách hàng về sản phẩm, TVC quảng cáo dầu gội Thái Dương 7 không chỉ gây dựng được lòng tin tại thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. 

    Từ đó, mong muốn được trải nghiệm sản phẩm của khách hàng sẽ được ươm mầm và phát triển một cách nhanh chóng. Có thể nói, TVC quảng cáo dầu gội là đen này đã trở thành một hình mẫu đáng để các thương hiệu khác học hỏi.

    11. Quảng cáo dầu gội X-Men

    Hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới, TVC quảng cáo dầu gội X-Men tập trung khá nhiều vào sự năng động, yếu tố tự tin và cảm giác sảng khoái. 

    Với các hoạt cảnh đầy năng lượng, người xem bị thu hút bởi những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, chân thức. Từng tính năng, ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng được truyền tải một cách rõ ràng nhất. 

    Không phải tự nhiên mà những chiến dịch truyền thông của thương hiệu X-Men luôn mang lại rất nhiều thành công.

    12. Quảng cáo dầu gội Dok Bua Ku Kaffir Lime Herbal


    TVC quảng cáo dầu gội Thái Lan này đã sử dụng mạch truyện dẫn dắt rất Logic để nêu bật những tính năng, công dụng của dòng sản phẩm. 

    Quảng cáo sử dụng hình ảnh nữ diễn viên Thái xinh đẹp làm trung tâm cùng thông điệp chính về sản phẩm là: “Giữ tóc bồng bềnh không bị bết dính sau một ngày dài” .

    Những Shoot hình mới lạ, hiệu ứng hình ảnh độc đáo cùng nội dung sáng tạo đã thu hút khán giả theo dõi trọn vẹn đoạn TVC, đồng thời khiến người xem muốn được trải nghiệm ngay sản phẩm.

    13. Tổng kết

    Như vậy, Filmciti vừa cùng bạn xem hết 12 đoạn TVC quảng cáo dầu gội với ý tưởng độc đáo và thú vị nhất. Hy vọng rằng, những thông tin được chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông của mình. 

    Nếu vẫn còn bất kỳ điều gì thắc mắc hay cần một dịch vụ làm TVC quảng cáo chất lượng, chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ ngay với Filmciti thông qua số Hotline: 0936.414.195, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

    Kế tiếpLùi lại
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon