Tìm kiếm

Cũng giống như nhiều loại mặt hàng kinh doanh khác, những thương hiệu bia trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng luôn chịu khó đầu tư công sức và “chất xám” để cho ra đời các TVC quảng cáo thú vị nhằm gây ra sự tò mò, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh đối với người xem. Dưới đây là 10 ý tưởng TVC quảng cáo bia hay nhất mọi thời đại.

I. Top 10 ý tưởng TVC quảng cáo bia hay nhất mọi thời đại

1. Quảng cáo bia Heineken


Có thể nói, Video quảng cáo Heineken ở Việt Nam trên đã tạo ra một hiệu ứng truyền thông vô cùng ấn tượng. 

Bài hát quảng cáo bia Heineken xuất hiện trong đoạn Clip đã được viết lại lời trên phần giai điệu “Hot Trend” tại chương trình đình đám Rap Việt.

Bên cạnh phần nhạc quảng cáo bia Heineken bắt tai, các hoạt cảnh diễn ra trong Video cũng rất thú vị, độc đáo và đầy thu hút. Tất cả các yếu tố kể trên đã giúp phần thông điệp được truyền tải đến khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

2. Quảng cáo bia 333

Là một chiến dịch quảng cáo được phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền, TVC quảng cáo bia 333 hướng tới thông điệp tri ân, thể hiện tình yêu thương giữa mọi người. 

Trong đó, bia 333 không chỉ đóng vai trò như một món quà tặng mà còn là phương thức kết nối tình cảm gia đình, bạn bè thân thiết,… 

Dù sử dụng nhiều phân cảnh khác nhau nhưng hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà đã giúp thông điệp của TVC quảng cáo được truyền tải một cách rõ ràng, cụ thể và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của người xem. 

3. Quảng cáo bia Sài Gòn

Việc sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng, những KOLs trong chiến dịch quảng bá sản phẩm là điều không còn xa lạ ở thời điểm hiện tại. Cách thức này cũng được thương hiệu bia Sài Gòn lựa chọn trong TVC quảng cáo trên.

Hình ảnh nhóm nhạc nổi tiếng Da LAB vui vẻ, say sưa trò chuyện bên những chai bia Sài Gòn đã kích thích nhu cầu được trải nghiệm sản phẩm của người xem. 

Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua các hiệu ứng hình ảnh sống động xuất hiện trong Video quảng cáo. Yếu tố này đã góp phần tạo ra sự thu hút của đoạn TVC quảng cáo đối với khán giả.

4. Quảng cáo bia Hà Nội

Thể hiện một khung cảnh đoàn tụ của các thành viên trong gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán, đoạn TVC quảng cáo bia Hà Nội không sử dụng quá nhiều hiệu ứng kỹ xảo. 

Tuy vậy, phần lời dẫn lại chính là điểm được đánh giá cao nhất ở đoạn Video quảng cáo này. Lời dẫn hay, nhẹ nhàng sâu sắc khiến thông điệp được truyền tải một cách trọn vẹn đến với người xem. Từ đó, nâng cao hiệu quả của chiến dịch truyền thông.

5. Quảng cáo bia Tiger

Bám sát vào biểu tượng của thương hiệu là hình ảnh mãnh hổ uy nghi, TVC quảng cáo sở hữu phần lời dẫn hết sức ấn tượng với một thông điệp truyền cảm hứng cho người xem.

Bên cạnh đó, sự kết hợp với cái tên Sơn Tùng M-TP cũng giúp cho chiến dịch truyền thông được nhiều người biết đến hơn khi sức hút của nam ca sĩ này là điều không phải bàn cãi.

Ngoài ra, các hiệu ứng kỹ xảo bắt mắt đã góp phần thu hút được sự theo dõi của khán giả đối với đoạn TVC quảng cáo này. 

6. Quảng cáo bia Huda

Ý tưởng quảng cáo kết hợp giữa bia và du lịch là một điều hết sức thú vị. Và thương hiệu bia Huda đã cụ thể hóa ý tưởng này vô cùng xuất sắc. 

Hình ảnh bia Huda xuất hiện cùng các nhân vật trong chuyến hành trình trải nghiệm miền Trung đã khắc sâu vào tâm trí của người xem, từ khung cảnh tự nhiên hoang dã đến phố thị đèn màu lấp lánh.

7. Quảng cáo bia Larue

Nhắc đến ngày Tết, chúng ta không thể bỏ qua sắc vàng của hoa mai và đây cũng là gam màu chủ đạo xuất hiện trong TVC quảng cáo bia Larue trên. 

Lựa chọn phần âm thanh vui nhộn, dễ nhớ kết hợp cùng điệu nhảy thú vị, đoạn Video đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những khán giả theo dõi. Dù chỉ có độ dài 15s nhưng hiệu ứng truyền thông mà TVC quảng cáo mang lại là vô cùng ấn tượng.

8. Quảng cáo bia Ruby

Dường như, những thương hiệu bia rất ưa thích việc sử dụng hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng để quảng bá cho các dòng sản phẩm của mình và bia Ruby cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. 

Lần này, người xem được đồng hành cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng để trải nghiệm những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bia Ruby. 

TVC quảng cáo được đánh giá cao về cách dàn dựng bối cảnh, hiệu ứng chuyển cảnh và diễn xuất của các diễn viên. Những yếu tố này đã có tác động lớn đến hiệu quả của chiến dịch truyền thông.

9. Quảng cáo bia Sư tử trắng

Không thể phủ nhận một điều, tình bạn chí cốt và bia có rất nhiều điểm tương đồng và sự liên kết, nhất là trên “bàn nhậu”. Với một góc nhìn mới lạ và đầy thú vị, thương hiệu bia Sư tử trắng đã cho ra mắt đoạn TVC quảng cáo sản phẩm với tiêu đề “Chí cốt cưa đôi”. 

Bên cạnh việc giới thiệu đến khán giả những đặc tính nổi bật của sản phẩm, Video quảng cáo cũng đồng thời thông báo về chương trình quá tặng dành cho người mua hàng. Với một nội dung liền mạch, ngắn gọn, xúc tích, người xem có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm cũng như ghi nhớ những thông tin cần thiết.

10. Quảng cáo bia Budweiser

Ngay phần mở đầu của TVC quảng cáo, khán giả đã được tiếp cận với câu hỏi: “Năm mới cần gì?“. Sau đó, sự xuất hiện của bia Budweiser đỏ được xem như một dấu hiệu của sự khởi đầu thuận lợi, đầy may mắn. Có thể nói, dù thông điệp quảng cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng hiệu quả mà nó đem lại thật sự đáng kinh ngạc. Những lời dẫn thuyết phục đã góp phần kích thích nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

II. Dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

1. TVC quảng cáo dành cho những ai?

Những đối tượng cần đến dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo do Filmciti cung cấp:

  • Doanh nghiệp kinh doanh các dòng sản phẩm tiêu dùng cần sản xuất TVC quảng cáo với mục đích làm truyền thông.
  • Doanh nghiệp cung cấp các mảng dịch vụ cần thực hiện TVC quảng cáo để truyền bá chuỗi dịch vụ của mình.
  • Ngoài ra, nhu cầu sản xuất TVC quảng cáo còn đến từ những tổ chức phi chính phủ.
  • Các cá nhân muốn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mang thương hiệu của riêng mình.

Quay TVC quảng cáo mang lại cho người xem giá trị đích thực của sản phẩm/dịch vụ mà các doanh nghiệp sở hữu. 

2. Tại sao lại là Filmciti?

2.1 Chi phí thực hiện quay TVC quảng cáo hợp lý, phải chăng

Filmciti thực hiện TVC quảng cáo với chi phí sản xuất không chênh lệch quá nhiều so với mức chi phí gốc. 

Lợi thế này có được đến từ việc chúng tôi không thuê lại đơn vị khác để thực hiện các công đoạn sản xuất phim quảng cáo, mọi hoạt động trong quá trình quay TVC đều được 100% nhân lực của Filmciti thực hiện. 

2.2 Trang thiết bị tối tân, hiện đại

Các sản phẩm TVC quảng cáo cao cấp ngoài việc đòi hỏi được thực hiện từ ý tưởng tốt, bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của trang thiết bị quay phim. 

Đến với Filmciti, chúng tôi sở hữu những thiết bị quay phim cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện này, qua đó mang lại chất lượng phim ở mức 4K,6K. Rõ ràng, các trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến những đoạn Video quảng cáo ấn tượng nhất.

2.3 Xử lý hậu kỳ chuyên nghiệp

Bộ phận sản xuất chuyên nghiệp sẽ quyết định đến toàn bộ chất lượng của sản phẩm TVC quảng cáo trong khâu tiền kỳ. Ý đồ, kịch bản có được thực hiện chính xác và sáng tạo hay không phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn này. 

Trong khi đó, bộ phận xử lý hậu kỳ lại quyết định đến chất lượng cuối cùng của thước phim TVC quảng cáo. Tổng thể đồ họa của đoạn TVC quảng cáo bao gồm hiệu ứng phân cảnh, âm thanh là thành phẩm của công đoạn xử lý hậu kỳ chuyên nghiệp.

quang-cao-bia-1

III. Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tham khảo qua 10 ý tưởng TVC quảng cáo bia xuất sắc nhất. Với những thông tin được cung cấp, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc đã có thể tích lũy thêm được các ý tưởng quảng cáo hay, độc đáo và mới lạ. Cám ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của Filmciti!

Chat tư vấn viên

0936.414.195