Làm TVC quảng cáo luôn là một trong những “vũ khí” truyền thông có độ hiệu quả rất cao. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 4 yếu tố giúp TVC quảng cáo bánh Chocopie thành công.
I. Các yếu tố tạo nên thành công của TVC quảng cáo bánh Chocopie
1. Nội dung ý nghĩa nhân văn
Nếu một TVC quảng cáo bánh Chocopie có thể mang đến cho người xem cảm xúc nhất định, kích thích sự chia sẻ đối với cộng đồng thì được coi là một thành công lớn. Bởi lẽ, không ai lại chia sẻ một thông tin vô nghĩa cả.
Để người xem muốn thực hiện hành động giới thiệu, chia sẻ Video đã xem thì bản thân nội dung của đoạn TVC quảng cáo đó phải ấn chứa ý nghĩa nhân văn hay một giá trị cụ thể nào đó.
Có thể là sự cảm xúc, có thể là giá trị về quyền lợi hoặc bất kỳ một yếu tố cộng đồng nào đó,… Nói cách khác đó chính là yếu tố Viral được thể hiện trong nội dung Video quảng cáo.
2. Thông điệp của quảng cáo bánh Chocopie
Thông điệp truyền thông có thể xem như giá trị cốt lõi trong một TVC quảng cáo. Có thể thuyết phục được người xem hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này.
Để có thể khắc sâu vào tâm trí khách hàng, những câu Slogan hay thông điệp truyền tải phải thực sự đơn giản và dễ hiểu. Điều này sẽ giúp ích đắc lực, thúc đẩy sự hiệu quả của chiến dịch truyền thông Marketing.
Xu hướng hiện nay, các thương hiệu thường hướng đến những câu thoại sâu sắc hoặc các thông điệp ấn tượng khiến khách hàng phải ghi nhớ ngày vào tâm trí.
3. Biết các chạm đến cảm xúc của người xem
Để giữ chân khách hàng tiếp tục theo dõi TVC quảng cáo, bên cạnh yếu tố nội dung – thông điệp truyền tải, thì cảm xúc của người xem cũng là một điểm cộng lớn. Sự gần gũi, quen thuộc sẽ lấy được rất nhiều cảm tình của khán giả.
Cứ thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng có thể nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đoạn TVC quảng cáo, thì sự ghi nhớ về hình ảnh sản phẩm sẽ lâu hơn rất nhiều.
4. Chiến lược quảng cáo bánh Chocopie hay
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu chính là điều kiện tiên quyết để có thể hướng tới một chiến dịch quảng cáo bánh Chocopie hay và thành công.
Bên cạnh đó, cách thức thể hiện cũng phải phù hợp và gây ra được ấn tượng mạnh đối với khách hàng mục tiêu. Ví dụ: Nếu đối tượng được hướng đến là thế hệ trẻ thì TVC quảng cáo cần phải có nhịp điệu nhanh, màu sắc sặc sỡ và phần âm nhạc sôi động.
II. Top 5 Video quảng cáo bánh Chocopie ấn tượng nhất
1. Chiến dịch quảng cáo tình như Chocopie: “Tình anh và em”
Với cách thể hiện như một bộ phim ngắn về chủ đề tình yêu, đoạn TVC Chocopie quảng cáo đã thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên.
Sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên nổi tiếng Song Joong-ki và Jeong Eun Chae cũng tạo ra một hiệu ứng truyền thống ấn tượng, đặc biệt với những khán giả có niềm đam mê với nền điện ảnh Hàn Quốc.
Phần nhạc nền nhẹ nhàng, hình ảnh như phim ngôn tình cùng lời thoại dễ thương đã giúp đoạn TVC quảng cáo Chocopie này để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
2. Quảng cáo bánh Chocopie: “Tết này bạn trao tình đến ai?”
Là một chiến dịch truyền thông được lên kế hoạch dành cho dịp lễ Tết Nguyên Đán, TVC quảng cáo đưa ra thông điệp gắn kết tình cảm giữa mọi người.
Với hình ảnh sống động, tràn ngập sắc đỏ của ngày Tết, chương trình quảng cáo đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm sản phẩm.
3. Quảng cáo Chocopie Lee Kwang Soo: “Tôi Yêu Chocopie Dark”
Sự ra đời của dòng sản phẩm Chocopie Dark đã đánh dấu một bước phát triển ấn tượng của thương hiệu Orion. Chỉ với 35s, TVC quảng cáo đã truyền tải mọi đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.
Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng và nét diễn xuất tự nhiên của nam diễn viên Lee Kwang Soo đã giúp thu hút được sự chú ý của người xem.
Dù không sử dụng quá nhiều cảnh quay đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng sự hiệu quả mà Video quảng cáo mang lại là điều không phải bàn cãi.
4. TVC quảng cáo: “Hạnh phúc ngọt ngào như Chocopie”
Chắc hẳn, không ai trong số chúng ta còn xa lạ với câu Slogan: “Orion là Chocopie, Chocopie là Orion”. Câu nói quen thuộc đó lại được tiếp tục sử dụng trong đoạn TVC quảng cáo trên.
Thông điệp quảng cáo của Chocopie lần này hướng người xem đến tình cảm thân thiết giữa thế hệ ông bà và các cháu. Dù cách xa về thế hệ và tuổi tác nhưng tình cảm gia đình và sự đồng hành của bánh Chocopie luôn là chất keo kết dính các thành viên lại với nhau.
Với những cảnh quay chân thực, cảm xúc của người xem sẽ được đẩy lên cao, từ đó, việc truyền tải nội dung sẽ trở nên dễ dàng hơn.
5. Chiến dịch quảng cáo tình như Chocopie: “Tình anh em cùng Chocopie”
Thể hiện đúng với nội dung chủ đề của chiến dịch quảng cáo “Tình như Chocopie”, nhưng lần này đoạn TVC đã chọn chủ đề tình cảm giữa anh trai và em gái.
Sự nhường nhịn của người anh trai cũng như sự quan tâm, chia sẻ của người em gái đều được thể hiện một cách chân thực trước mắt người xem.
Bên cạnh đó, hình ảnh của bánh Chocopie cũng được làm nổi bật và luôn xuất hiện hợp lý trong mỗi cảnh quay.
III. Lý do dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo tại Filmciti luôn được đối tác lựa chọn
Filmciti tự tin là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sản xuất TVC quảng cáo, phim tự giới thiệu về doanh nghiệp, quay dựng hiệu ứng hình ảnh 2D, 3D,…
Rất vinh hạnh khi chúng tôi đã được đồng hành cùng các cá nhân, thương hiệu và nhãn hàng nổi tiếng trong những chiến dịch truyền thông của họ như: Streamer ViruSs, nhà phát hành trò chơi trực tuyến Garena, Liên Quân Mobile,…
Mỗi lời phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn là nguồn năng lượng thúc đẩy, giúp Filmciti không ngừng hoàn thiện bản thân và sáng tạo không ngừng!
1. Nhiều năm hành trình trong ngành làm phim
Với đội ngũ làm phim của Filmciti, hơn 4 năm trong nghề đã giúp chúng tôi đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm từ các trải nghiệm thực tế. Qua đó, từng bước trưởng thành hơn trước “bão to sóng lớn” của cuộc đời.
2. Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo và đầy tâm huyết
Đội ngũ sáng tạo nội dung hết sức linh hoạt, khéo léo và kết hợp nhuần nhuyễn với Ekip sản xuất chuyên nghiệp.
Sở hữu các đạo diễn có tiếng tại thị trường Việt Nam. Các Editor, đội ngũ hậu kỳ tỉ mỉ, cẩn thận với sức tưởng tượng không giới hạn.
Ngoài ra, Filmciti còn có sự hợp tác, học hỏi kinh nghiệm với nhiều đối tác đến từ các quốc gia khác nhau như: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,…
3. Trang thiết bị quay phim tân tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất
Hệ thống trang thiết bị làm phim đạt tiêu chuẩn quốc tế: 6K, 4K, Full HD.
Combo dựng phim, làm hậu kỳ đầy đủ, khép kín tại văn phòng đạt chuẩn: Trang bị máy tính Server chuyên dụng dựng phim, bàn dựng chỉnh màu Davince thế hệ mới, bàn Maccom, loa kiểm âm, phòng thu âm riêng biệt,…
Nếu quý khách hàng làm mất hoặc mong muốn tìm lại File gốc, Filmciti không ngại đáp ứng yêu cầu bởi chúng tôi sở hữu hệ thống Server lưu trữ dữ liệu lên tới hơn 100.000 GB.
4. Các quy trình cơ bản khi làm TVC quảng cáo tại Filmciti:
Bước 1: Tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm/dịch vụ từ khách hàng, thực hiện tư vấn các giải pháp tối ưu khi làm TVC quảng cáo.
Bước 2: Lên ý tưởng sơ bộ về kịch bản cho TVC quảng cáo
Bước 3: Sử dụng Powerpoint để thể hiện khái quát các phân cảnh của kịch bản, giúp khách hàng có được những cái nhìn cụ thể.
Bước 4: Hẹn gặp trực tiếp khách hàng để thuyết trình về ý tưởng xây dựng nên TVC quảng cáo.
Bước 5: Hoàn thiện kịch bản cuối cùng và vẽ Storyboard trước khi tiến hành sản xuất.
Bước 6: Bước vào giai đoạn tiền kỳ của quá trình làm TVC quảng cáo: Casting diễn viên, chuẩn bị trường quay, đạo cụ, trang phục,…
Bước 7: Sản xuất TVC quảng cáo.
Bước 8: Chỉnh sửa và hoàn thiện hậu kỳ sản xuất TVC quảng cáo.
Bước 9: Gửi khách hàng duyệt và thanh lý hợp đồng.
IV. Tổng kết
Trên đây là những quảng cáo bánh Chocopie ấn tượng nhất mà Filmciti tổng hợp được, bên cạnh đó, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các yếu tố giúp cho một TVC quảng cáo thành công. Hy vọng rằng, lượng thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình học hỏi cũng như bắt tay vào thực hiện các dự án làm phim.