Sức mạnh của một TVC sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng trong phạm vi rộng. Công nghệ làm TVC đã đạt đến đỉnh cao và ngày càng táo bạo trong các ý tưởng. Đối với các sản phẩm mỹ phẩm thì việc quảng cáo bằng TVC không còn xa lạ. Hôm nay hãy cùng chiêm ngưỡng qua các quảng cáo trị mụn cuốn hút nhất nhé!
I. Ý tưởng quảng cáo trị mụn bạn nên biết
Để biết quảng cáo một sản phẩm thành công chính là khi sản phẩm đó được nhiều người dùng biết đến và ủng hộ. Nhưng để một sản phẩm được quảng cáo thành công thì quả thật không dễ vì sẽ cần rất nhiều yếu tố tác động đến vấn đề này. Một trong những yếu tố không thể bỏ qua chính là ý tưởng cho quảng cáo. Dưới đây là 5 ý tưởng quảng cáo trị mụn phổ biến mà bạn nên biết.
Quảng cáo trị mụn bằng TVC
1. Quảng cáo trị mụn bằng content
Viết content cho quảng cáo hiện không còn là ý tưởng mới lạ nhưng cũng chưa hết hot vì sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Viết content không khó, chỉ cần bạn có thể vận dụng khéo léo ngôn ngữ viết thì bạn có thể nhanh chóng chốt sale được rất nhiều sản phẩm trong mỗi lần đăng bài.
Một số lưu ý quan trọng khi viết bài content cho quảng cáo trị mụn mà bạn nên cân nhắc.
- Thứ nhất, lên ý tưởng và nội dung cẩn thận cho bài viết. Đừng quá vội vàng mà hãy lên dàn bài cho bài viết thật cụ thể. Cần biết nội dung bài viết nói về điều gì? Yếu tố hài hước có phù hợp hay không?…để tránh trở nên kém duyên trong mắt người đọc.
- Thứ hai, đừng quên đầu tư cho hình ảnh sản phẩm đi kèm. Một hình ảnh chất lượng, sắc nét, chỉn chu, luôn được đánh giá cao vì độ thẩm mỹ và tạo ấn tượng tới sự tò mò trong trí óc người xem.
- Thứ ba, đừng bỏ lỡ các câu nói đang hot, đang trend trong dư luận. Đây chỉ là một số gợi ý cơ bản bạn nên lưu ý để chuẩn bị cho những bài viết trong tương lai của bạn.
Viết content quảng cáo
2. Quảng cáo trị mụn bằng video
Không còn quá xa lạ về độ phủ sóng của các TVC quảng cáo, và TVC quảng cáo trị mụn cũng vậy. Bạn có thể thấy các video quảng cáo ở bất cứ đâu: facebook, youtube, tiktok…Vì vậy, các hãng mỹ phẩm chắc hẳn sẽ không bỏ qua ý tưởng siêu hay ho này mỗi khi muốn quảng cáo cho sản phẩm trị mụn nói riêng và các sản phẩm khác. Các quy trình cần lưu ý để có được một video quảng cáo xịn sò đó chính là phải biết chọn lựa nội dung, nhân vật, hình ảnh… để chất lượng TVC luôn đạt yêu cầu và thu hút được đông đảo người theo dõi.
Quảng cáo trị mụn bằng Video
3. Quảng cáo trị mụn bằng đầu tư hình ảnh
Một hình ảnh có đầy đủ các yếu tố như sinh động, sắc nét, chân thực…luôn cuốn hút người xem hơn một câu nói hay. Nếu bạn không thể quảng cáo theo dạng viết content, bạn vẫn có thể cân nhắc về ý tưởng quảng cáo bằng hình ảnh. Một số lưu ý mà bạn nên biết để đảm bảo yêu cầu chất lượng và hiệu quả cho những bức hình của bạn. Đó chính là: căn chỉnh theo các tỷ lệ phù hợp, màu sắc hài hòa, chất lượng sắc nét…Đây sẽ là những điểm mạnh tạo ấn tượng sâu vào trí óc người xem.
4. Quảng cáo trị mụn qua chia sẻ kiến thức
Một hình thức cũng vừa mới vừa khá phổ biến đó chính là sử dụng các hình ảnh, các đánh giá, review, các chia sẻ…từ khách hàng trước để quảng cáo và chứng minh cho chất lượng đặc trị của sản phẩm. Cách quảng cáo này thường được thấy qua các trang kinh doanh mỹ phẩm online và họ vẫn đang làm rất hiệu quả.
5. Review sản phẩm trị mụn
Đây là ý tưởng có phần sáng tạo nhất. Với cách này, nhãn hàng sẽ cung cấp sản phẩm để bên thứ hai để họ sử dụng và review lại sau khoảng thời gian đó. Bằng cách này, sản phẩm quảng cáo sẽ được bốc trần chân thật nhất và cũng vì vậy, người tiêu dùng càng có đủ căn cứ và sự tin tưởng để lựa chọn sản phẩm này.
II. Top 5 quảng cáo trị mụn ấn tượng nhất
1. Quảng cáo kem trị mụn AN BẢO thảo dược
Mẫu TVC kem trị mụn An Bảo thảo dược đánh vào khách hàng mục tiêu là lứa tuổi thanh thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì. Kịch bản TVC khá chân thực và vui nhộn. Bỗng một ngày, sau khi thức dậy và nhìn thấy trên da mặt có những vết mụn đáng ghét thì phải làm sao? Tâm lý của các bạn trẻ luôn muốn mình phải đẹp. Vì vậy, phản ứng của họ trong TVC không chỉ không phản cảm ngược lại càng là yếu tố hài hước, vui nhộn và đáng yêu. TVC còn kết hợp cách vẽ 3D minh họa rất thu hút để nói về công dụng trị mụn lành tính của An Bảo làm cho tổng thể TVC rất hấp dẫn người xem.
2. Trị Mụn ACNEBYE
Nói về siêu phẩm TVC sản phẩm trị mụn thì nhà ACNE luôn dành tâm huyết với các sản phẩm TVC của mình. Lần này, ACNE đã mời đến 3 cô gái: Hoàng Yến, Amee, Mochi – cũng là 3 đại diện cho 3 lứa tuổi khách hàng mục tiêu. 3 lứa tuổi này được xem là 3 cột mốc quan trọng trong tuổi thanh xuân của mỗi cô gái.
TVC mang sắc xanh lá tươi tắn, từ trang phục diễn viên đến phông nền đều được sắp xếp để phù hợp với sản phẩm. Vì vậy, các cảnh quay luôn rất ấn tượng. Cộng với nét diễn cá tính của ba bạn trẻ, cả âm thanh ngọt ngào và nội dung đúng tâm lý của người xem, tất cả chính là yếu tố tạo nên sự thành công cho TVC này.
3. Quảng cáo TVC Kem Trị Mụn Eliza
Đa số khách hàng mục tiêu cho các sản phẩm trị mụn đều hướng đến các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì. Nắm bắt được tâm lý đó nên Eliza đã tận dụng thực tế để đưa nội dung này vào để phát triển thành TVC. TVC nói về tâm lý tự ti của bạn gái vì trên mặt nổi nhiều vết mụn, đây là tâm lý thường thấy ở các bạn trẻ tuổi teen. Sự sắp đặt cảnh quay đã khiến sản phẩm nổi bật, trở thành phương pháp giúp đỡ bạn gái và kết thúc câu chuyện thật vui nhộn.
4. Quảng cáo kem trị mụn EFFACLAR DUO
Đây là dòng sản phẩm điều trị mụn nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp. TVC của EFFACLAR DUO cũng hướng đến người tiêu dùng là giới trẻ. TVC có sự xuất hiện của các ngôi sao nhí và được dựa vào kịch bản có phần thú vị và vui nhộn. Cách bày trí, sắp xếp trong TVC rất cuốn hút và đẹp mắt bởi màu xanh da trời từ sản phẩm đến trang phục của các bạn diễn. Điều này cho thấy nhà sản xuất muốn đề cao điểm nhấn là sản phẩm. Nét diễn tự nhiên của các bạn khá dễ thương, âm thanh cũng tương đối ổn. Tất cả yếu tố trên khi kết hợp lại đều trở nên hấp dẫn trong mắt người theo dõi.
5. Quảng cáo sản phẩm trị mụn – Rose Fresh
Khi trên da bắt đầu nổi các vết mụn vừa to, vừa xấu xí, thì tâm lý các bạn cũng sẽ nhanh chóng bị ảnh hưởng. Bạn nhân vật chính cũng thế, nét diễn của bạn làm cho người xem đồng cảm và hiểu được bạn.
TVC còn sử dụng hiệu ứng 3D chuyển cảnh hấp dẫn, công với diễn viên lồng tiếng nhẹ nhàng, truyền cảm, qua đó công dụng của sản phẩm được truyền tải một cách đầy đủ và triệt để, lôi cuốn sự tò mò của những người xem có nhu cầu hoặc đang tìm kiếm các sản phẩm điều trị mụn.
III. Đơn vị thực hiện TVC Quảng Cáo Trị Mụn uy tín và chuyên nghiệp
Filmciti hiện đang tự hào là một trong những nhà làm chiến lược marketing bằng hình ảnh hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng là đối tác tin cậy của bạn với kinh nghiệm chuyên môn cao, tập hợp các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn về điện ảnh cũng như là phim quảng cáo.
- Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện sản xuất TVC quảng cáo đa dạng, thấu hiểu đặc thù của từng lĩnh vực. Filmciti chúng tôi tự tin là một đơn vị sản xuất TVC quảng cáo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.
- Đội ngũ nhân viên tâm huyết: các tác phẩm cũng như các TVC thành công chính là minh chứng các bạn Filmciti đã làm việc hiệu quả trong suốt quá trình xây dựng cho đến hoàn thành TVC. Mỗi cá nhân ở Filmciti luôn hướng đến sự trọn vẹn và chỉn chu trong từng tác phẩm để đảm bảo khách hàng được có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Filmciti.
- Quy trình làm việc nhanh chóng: chúng tôi luôn tuân thủ các công đoạn làm việc nghiêm ngặt đảm bảo hoàn thành công việc đúng chỉ tiêu và thời hạn bàn giao.
- Giá cả hợp lý: Mỗi mức giá sẽ phù hợp với từng nội dung, yêu cầu cũng như chất lượng của thành phẩm, sẽ không để khách nàn phải phàn nàn về bất kỳ điều gì.
- Công nghệ thiết bị hiện đại: Filmciti luôn có các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình quay phim và hậu trường để đảm bảo chất lượng hài lòng đối tác.
Hy vọng qua bài biết tìm hiểu về quảng cáo trị mụn giúp bạn có thêm kiến thức về lĩnh vực này. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thực hiện TVC quảng cáo cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ ngat Filmciti chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn thiện một cách nhanh chóng nhé.