Tìm kiếm

Làm thế nào để một video quảng cáo dầu ăn trở nên thu hút, hấp dẫn với người xem? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những ý tưởng quảng cáo dầu ăn độc đáo và hết sức thành công.

I. Yếu tố làm quảng cáo dầu ăn thu hút

Không thể phủ nhận để sản xuất được một TVC quảng cáo hay và đem lại hiệu quả, tạo dựng hình ảnh sâu sắc trong tâm trí của người xem không phải là điều dễ dàng.

1. Truyền đạt thông điệp ấn tượng

quang-cao-dau-an

Điều quan trọng nhất khi xây dựng một chiến dịch quảng cáo dầu ăn là phải làm sao khiến cho khách hàng ghi nhớ về thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp một cách tự nhiên, sâu sắc và lâu dài.

Vì vậy thông điệp được doanh nghiệp đưa ra cần phải có đủ độ ấn tượng và thu hút đối với khách hàng. Trên thực tế đã và đang có rất nhiều câu Slogan ngắn, độc và chất xuất hiện trên thị trường quảng cáo, truyền thông.

Thông điệp ấn tượng thường phải ngắn gọn, xúc tích. Đặc biệt ở thị trường Việt Nam thông điệp còn phải có vần điệu thì mới dễ ghi nhớ và đại chúng.

2. Tập trung đúng phân khúc khách hàng

Đối tượng truyền thông mà các chương trình quảng cáo tập trung hướng đến chính là phân khúc khách hàng mục tiêu.

Bởi vậy mà từ thông điệp nội dung quảng cáo cho đến phương thức thể hiện TVC cũng cần phải phù hợp và có sức hút đối với nhóm đối tượng này.

Ngoài ra việc xác định trước đối tượng khách hàng được hướng đến ở lứa tuổi nào cũng hết sức quan trọng. Qua đó lựa chọn các KOL sao cho phù hợp khi quá trình sản xuất được tiến hành.

Chẳng hạn nếu đối tượng khách hàng hướng đến là thế hệ trẻ thì TVC quảng cáo nên có tiết tấu nhanh, giai điệu sôi động và màu sắc sặc sỡ,…

quang-cao-dau-an

3. Gợi nên sự gần gũi và thân thiện

Rõ ràng khi người xem cảm nhận được sự gần gũi thân quen từ những chương trình quảng cáo, họ sẽ có ấn tượng và ghi nhớ rất lâu về hình ảnh của doanh nghiệp.

Một số yếu tố mà nhà sản xuất cần phải cân nhắc kỹ như vị trí địa lý, văn hóa truyền thống, tính chất địa phương,…

4. Tính đa dạng

Ngày nay sản xuất các chiến dịch quảng cáo bằng video không chỉ ứng dụng duy nhất trên tivi mà còn thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Do đó mỗi TVC quảng cáo cần phải có sự đa dạng nhất định về nội dung và hình thức, sao cho phù hợp với nơi truyền tải nhằm đạt hiệu quả một cách tối đa.

quang-cao-dau-an

5. Lồng ghép hình ảnh thương hiệu khéo léo, tự nhiên

Không phải hình ảnh nhãn hàng thương hiệu có thể được đưa vào TVC quảng cáo bất kỳ lúc nào mà trên thực tế cần phải lựa chọn đúng thời điểm. Sự khéo léo này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu một cách hết sức tự nhiên.

Để đạt được yếu tố này các doanh nghiệp cần phải lựa chọn được một đơn vị làm phim quảng cáo TVC có sự am hiểu chuyên sâu về Marketing lẫn kinh nghiệm phát triển phim quảng cáo.

6. Tạo điểm nhấn, kích thích cảm xúc cho người xem

Có thể nói mỗi TVC quảng cáo được sản xuất đều phải có một điểm nhấn cụ thể tạo ra sự bùng nổ về mặt cảm xúc đối với khách hàng. Đó có thể là yếu tố cảm xúc nhân văn hay cũng có thể là yếu tố hài hước.

7. Đồng nhất với giá trị doanh nghiệp

Một phim hay TVC quảng cáo dù có sáng tạo hay hấp dẫn đến đâu thì chắc chắn rằng, thông điệp truyền tải cũng không thể đi ngược lại với những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

II. TVC quảng cáo dầu ăn độc đáo và thành công nhất

1. TVC quảng cáo dầu ăn của Meizan Gold

TVC quảng cáo dầu Meizan Gold được thể hiện dưới hình thức một câu chuyện nhỏ. Ông chồng (Do nghệ sĩ Chí Tài thủ vai) nhận được một nhiệm vụ khó nhằn từ bà vợ (Đảm nhận bởi nghệ sĩ Việt Hương) là phải tìm ra loại dầu ăn ưu việt. Cuối cùng với sự giúp sức của đầu bếp Hoài Linh mọi khó khăn đã được giải quyết với lựa chọn mang tên Meizan Gold.

Với một kịch bản hợp lý diễn xuất tự nhiên của các nghệ sĩ gạo cội cùng những thông tin về sản phẩm được đưa ra một cách rõ ràng, mạch lạc. TVC quảng cáo dầu ăn Meizan Gold đã để lại ấn tượng đậm nét trong tâm trí của khán giả đặc biệt với câu Slogan: “Có Meizan nấu mê ngay”.

2. Tường An Gold

Mở màn TCV quảng cáo dầu ăn Tường An khách hàng đã nhận được lời khẳng định về một dòng sản phẩm nâng cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Bằng những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt với sắc vàng chủ đạo các đặc tính của dầu ăn Tường An Gold được truyền tải đến khách hàng hết sức tự nhiên. Điều này giúp việc ghi nhớ nhận diện sản phẩm của khách hàng dễ dàng hơn.

3. TVC quảng cáo Dầu gạo Simply

Bằng hình ảnh mô phỏng chân thực hệ thống sinh học bên trong cơ thể con người cùng lời dẫn về thực trạng sức khỏe bị ảnh hưởng bởi các tác nhân “xấu”, khán giả được giới thiệu đến những thành phần cấu tạo nên dầu gạo Simply cũng như các ưu điểm vượt trội của sản phẩm một cách tự nhiên.

Dù không sử dụng quá nhiều cảnh quay tuy nhiên TVC quảng cáo dầu ăn Simply này vẫn có thể truyền tải hiệu quả thông điệp mà thương hiệu muốn hướng đến các đối tượng khách hàng.

4. Dầu ăn TIARA với MCT

Được nhân hóa và xuất hiện song hành với hình ảnh một người phụ nữ đảm đang, năng động và tràn đầy năng lượng nhà sản xuất đã tập trung khá nhiều vào yếu tố chất MCT xuất hiện bên trong thành phần của dầu ăn TIARA. Qua đó làm nổi bật sự ưu việt của dòng sản phẩm này.

Khung hình tươi sáng hiệu ứng bắt mắt đã góp phần kích thích nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

5. Dầu lành Gia Viên

Là một chiến dịch quảng cáo phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán, TVC quảng cáo dầu lành Gia Viên truyền đạt nội dung đến với khách hàng thông qua một bài hát với tiết tấu vui nhộn. Bên cạnh đó chương trình quà tặng đi kèm cũng được nhà sản xuất lồng ghép vào một cách khéo léo. Có thể nói  đây là một phương pháp kích cầu hiệu quả và được sử dụng khá phổ biến.

6. Dầu đậu nành Coba

Việc viết lại lời cho một bài hát quen thuộc cũng là một cách truyền đạt thông tin hiệu quả và TVC dầu đậu nành Coba đã lựa chọn phương thức này. Với các cảnh quay mang không khí gia đình đầm ấm, quen thuộc, nội dung quảng cáo được truyền tải thông qua giai điệu bắt tai của bài hát “Quả gì mà chua chua thế”. Không chỉ hấp dẫn đối với đối tượng trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh, người lớn cũng sẽ bị thu hút với phương pháp này.

7. TVC Quảng Cáo Dầu Ăn Kiddy

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là trẻ em nhà sản xuất đã lựa chọn cách phổ lại lời cho bài hát “Chú ếch con” nhằm truyền tải nội dung quảng cáo. Giai điệu vui nhộn điệu nhảy bắt mắt cùng hiệu ứng 3D Animation với hình ảnh chú cá quảng cáo dầu ăn Kiddy đã kích thích sự chú ý của những bạn nhỏ, đồng thời là các bậc phụ huynh.

8. Quảng cáo dầu ăn Neptune Gold

Dẫn dắt khán giả đến bối cảnh một viện nghiên cứu hiện đại, nơi các chuyên gia đang làm việc quảng cáo dòng sản phẩm dầu ăn Neptune Gold đã khéo léo lồng ghép những thông điệp về tính năng nổi bật, ưu điểm của dòng sản phẩm. Điều này đã gây dựng được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm dầu ăn Neptune Gold thông qua những hình ảnh đầy tính khoa học.

9. Quảng cáo dầu ăn Tường An

Bỏ qua về các yếu tố cấu thành nên sản phẩm đối với quảng cáo dầu ăn Tường An này nhà sản xuất tập trung vào việc thể hiện các công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến. Qua đó chiếm được sự tin tưởng từ khách hàng về vấn đề an tâm khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

III. Dịch vụ làm video, quay phim TVC, video quảng cáo chất lượng

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị làm TVC quảng cáo, tuy nhiên để lựa chọn một đối tác phù hợp và chất lượng là một điều không hề dễ dàng với khách hàng.

Được biết đến với tư cách công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Filmciti đã thành công với những dự án kết hợp cùng các nhãn hàng, KOLs như ToCoToCo, Garena, Táo Liên Quân, RichChoi, ViruSS,…

quang-cao-dau-an

Ưu điểm nổi bật của Filmciti:

  • Sở hữu đội ngũ Filmciti giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Filmciti luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng và cố gắng mang đến những sản phẩm có giá trị cho thương hiệu với nguồn ngân sách tối ưu.
  • Với kinh nghiệm làm phim, TVC quảng cáo, 2D animation, xử lý hậu kỳ,… Filmciti có thể tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu đến từ khách hàng.
  • Từ kỹ năng, nghiệp vụ cho đến công nghệ sản xuất tất cả nhằm đảm bảo cho việc mang đến hình ảnh chất lượng, nội dung đa dạng, phong phú, thu hút và đúng trọng tâm.
  • Trang thiết bị hệ thống công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với các thiết bị xử lý hậu kỳ, văn phòng luôn được cập nhất mới nhất, phù hợp với thời đại.
  • Từ ý tưởng cho đến quy trình sản xuất, Filmciti luôn đặt hai chữ “Tâm huyết” lên hàng đầu, với mong muốn mang đến những sản phẩm điện ảnh tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Hy vọng, bài viết về quảng cáo dầu ăn phía trên đã có thể giúp bạn đọc tìm kiếm được những ý tưởng cũng như địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất TVC, video quảng cáo trên thị trường hiện nay. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với Filmciti để nhận được sự tư vấn và những lời khuyên bổ ích nhất.

Chat tư vấn viên

0936.414.195