Tìm kiếm

Khách hàng hiện đại không muốn nghe quảng cáo thông thường, phô trương, họ thích xem video kể những câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu và cá nhân. Điều quan trọng là bạn cần xây dựng một chương trình quảng cáo phù hợp, thử nghiệm các phong cách và hiệu ứng. Đừng giới hạn trí tưởng tượng trong việc giới thiệu thương hiệu, sản phẩm cung như các ý tưởng xoay quanh nó. Trong bài viết này, FILMCITI sẽ xem xét kỹ hơn về các hình thức quảng cáo phổ biến và hiệu quả.   

I – Hình thức quảng cáo bằng logo 

Hình thức này cho phép bạn đặt logo doanh nghiệp trong trường quay của các chương trình quảng cáo truyền hình hoặc có thể chèn logo doanh nghiệp tại các góc màn hình khi phát sóng.

II – Quảng cáo trên tv (TVC)

Đối với quảng cáo trên truyền hình thì hình thức TVC (Television Commercial) được coi là hiệu quả nhất để tạo nhận thức về sản phẩm hoặc thương hiệu. Quảng cáo tv hay TVC thường có thời lượng là 15s-30s-45s, có sức lan tỏa rộng rãi đến nhiều đối tượng, giúp truyền tải những nội dung đặc sắc nhất của sản phẩm, thương hiệu.

10-chuong-trinh-quang-cao-doc-dao

III – Hình thức panel quảng cáo

Hình thức quảng cáo với panel tức là thông điệp của doanh nghiệp sẽ được chạy dưới màn hình tv khi chương trình truyền hình được phát sóng. 

IV – Quảng cáo trên truyền hình với Pop-up

Quảng cáo pop-up là một hình thức quảng cáo trực tuyến tập trung vào việc thu hút lưu lượng truy cập web. 

Trong quảng cáo trực tuyến, quảng cáo bật lên có khả năng hiển thị cao và hiệu quả hơn quảng cáo biểu ngữ. Chúng rất linh hoạt và có thể chứa hầu hết các loại quảng cáo. Đối với các nhà quảng cáo, đây vẫn là một trong những phương pháp phổ biến hơn để tiếp cận người tiêu dùng trực tuyến, vì tỷ lệ nhấp cao hơn các hình thức quảng cáo khác.

Quảng cáo truyền hình bằng pop-up cũng tương tự như quảng cáo bằng panel, thông điệp sẽ được chạy dưới màn hình tivi, song song cùng với các chương trình truyền hình.

10-chuong-trinh-quang-cao-doc-dao

V – Hình thức tài trợ chương trình truyền hình

Hình thức quảng cáo này gồm 2 cách: tài trợ phát sóng và tài trợ sản xuất chương trình. Ví dụ điển hình là các thương hiệu lớn tài trợ cho các chương trình gameshow hot trên sóng truyền hình.

VI – Quảng cáo phim doanh nghiệp – chương trình tư vấn tiêu dùng

Phim doanh nghiệp là những video ngắn được tạo để giới thiệu thương hiệu. Thông thường, hình thức quảng cáo này liên quan đến việc kể một câu chuyện, kết nối khán giả với thông điệp cốt lõi của thương hiệu và có thể theo phong cách hư cấu hoặc tài liệu. 

Phim doanh nghiệp được thiết kế để truyền thông trực tiếp đến khán giả mục tiêu và nội dung có thương hiệu tốt nhất ngay lập tức thu hút khán giả, cảm thấy có mối liên hệ cá nhân với thương hiệu; một sản phẩm, dịch vụ họ sẽ mua hoặc sử dụng.

10-chuong-trinh-quang-cao-doc-dao

VII – Hình thức quảng cáo với viral video

Viral video là một trong những hình thức tiếp thị kỹ thuật số hấp dẫn nhất. Bằng việc tạo nội dung thúc đẩy lượt chia sẻ cao, bạn có thể biến thương hiệu từ một công ty tương đối ít tên tuổi thành một cái tên quen thuộc chỉ trong một sớm một chiều.

VIII – Chương trình quảng cáo phim thương hiệu

Phim doanh nghiệp truyền tải thông điệp, giá trị mà doanh nghiệp mong muốn, có thể là tính cách, thuộc tính, niềm tin, động lực,… Hình thức quảng cáo này thường chỉ kéo dài trong khoảng 3 đến 10 phút, các nội dung tập trung vào việc giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển, mục tiêu, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

IX – Quảng cáo music video 

Music video là một băng video với mục đích thương mại hoặc nghệ thuật, được trình bày như một bộ phim ngắn tích hợp một bài hát và hình ảnh. Các video âm nhạc hiện đại chủ yếu được tạo và sử dụng như một phương tiện tiếp thị nhằm quảng cáo việc bán các bản ghi âm nhạc hoặc tăng nhận thức về sản phẩm, thương hiệu.

10-chuong-trinh-quang-cao-doc-dao

X – Hình thức quảng cáo animation 

Quảng cáo animation là một đoạn video ngắn từ 15 đến 60 giây, quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Hoạt hình trong quảng cáo là một loại hình thương mại giải trí, không phô trương và sáng tạo. Thông thường, các thương hiệu sử dụng chúng trong các chiến dịch quảng cáo trên TV và phương tiện truyền thông xã hội. Mục tiêu của hình thức này có thể là tăng nhận thức về thương hiệu, tăng tỷ lệ chuyển đổi và đặc biệt tốt cho giai đoạn phát hành sản phẩm. 

Trên đây là một số chương trình quảng cáo hiệu quả. Các thương hiệu đang sử dụng nó để thu hút người tiêu dùng và giới thiệu sản phẩm / dịch vụ một cách tự nhiên, không phô trương. Những hình thức quảng cáo này cho phép bạn giải thích các khái niệm kinh doanh phức tạp trong vòng vài phút, khiến người xem quan tâm đến sản phẩm, phát triển lòng trung thành của họ đối với thương hiệu và giới thiệu thương hiệu như một công ty luôn hướng tới sự đổi mới và sáng tạo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty sản xuất video tài năng và đáng tin cậy, đừng ngần ngại liên hệ với FILMCITI. Nhóm của chúng tôi sẵn sàng chấp nhận những thử thách sáng tạo mới và thử nghiệm sản xuất video giúp bạn mang lại thành công vượt bậc cho doanh nghiệp.