Tìm kiếm

IGA extra Famille Duchemin chính thức công bố tầng thương trồng rau organic ở Saint-Laurent.

Bằng cách khẳng định thương hiệu sở hữu cửa hàng tạp hóa đầu tiên của Canada bán các sản phẩm hữu cơ được trồng trên mái nhà của cửa hàng, IGA đã cho ra một TVC trải nghiệm với khách hàng. Chỉ bằng cách ấn chọn các loại rau, khách hàng sẽ được chứng kiến trực tiếp nhân viên hái rau mang đến tận tay. Đây quả là một giải pháp thiết thực với các cửa hàng tạp hoá hay siêu thị kinh doanh thực phẩm sạch. Việc chứng minh sản phẩm với các tính từ sạch, tươi, ngon đã không còn hiệu quả và hấp dẫn người tiêu dùng. Để người tiêu dùng trải nghiệm và ấn tượng với thương hiệu chính là cách để viral.

Có lẽ câu nhận định này là đúng “Thời đại marketing sử dụng công nghệ chỉ để “làm màu” đã kết thúc, thay vào đó là một bức tranh tươi sáng hơn cho “marketing trải nghiệm” thực sự”.