Kế tiếpLùi lại

    Tưởng xem Youtube ads hoá ra lại là TVC

    Fevicol, một thương hiệu keo dính hàng đầu của Ấn Độ đã ra một chuỗi 3 quảng cáo chỉ kéo dài 15s nhưng lại thu hút tương tác của người xem rất cao. Lý do là những đoạn quảng cáo này được xuất hiện như banner ads trên youtube, khiến người xem tưởng rằng họ đang xem quảng cáo thông thường. Đây là một cách thể hiện sáng tạo sản phẩm keo dính, tên thương hiệu được xuất hiện như một banner trên màn hình và điều hài hước xảy ra là các nhân vật đều bị “dính” phải banner này.

    Kết quả chiến dịch thu được hơn 13 triệu views và hơn 35.000 likes trên facebook.

     

     

    Screen Shot 2018-07-24 at 16.46.06

    Đứng sau những ý tưởng này chính là agency Ogilvy & Mather Mumbai. Lật lại những video quảng cáo trước đây của Fevicol, người xem sẽ không còn xa lại với những ý tưởng hài hước, sáng tạo như vậy. Từ những năm 2002, với dự án “Bus” với ý tưởng thật đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ và hài hước, khiến người xem không thể rời mắt cho đến giây cuối.

    Trong nhiều năm qua, Fevicol đã xây dựng biểu tương thương hiệu là sự gắn kết, liên kết giữa mọi người, giữa thế hệ này với thế hệ khác với nhau. Bởi vậy trong các sản phẩm TVC của Fevicol luôn thể hiện đồng nhất ý nghĩa thương hiệu, mang đến cho khách hàng sự vui vẻ nhưng lại là tinh thần đoàn kết mà họ ghi nhớ đến khi nhắc đến cái tên Fevicol.

     

    Nguồn: Tổng hợp

    Kế tiếpLùi lại
    0936.414.195
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon