Là chủ sở hữu hoặc quản lý của một viện thẩm mỹ hẳn bạn biết rất rõ vai trò của quảng cáo cho ngành thẩm mỹ – spa. Đặc biệt, khi nhu cầu làm đẹp ngày một tăng lên, kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị làm đẹp. Làm thế nào để thương hiệu thẩm mỹ của bạn nổi bật so với đối thủ? Dưới đây là 5 gợi ý quảng cáo cho ngành thẩm mỹ – spa bạn không thể bỏ qua.
1. Tập trung vào điểm khác biệt của spa khi quảng cáo cho ngành thẩm mỹ
Tại sao khách hàng cần lựa chọn dịch vụ bạn cung cấp thay vì của đối thủ? Đâu là điểm nổi bật trong spa của bạn? Đây chính là ý tưởng quảng cáo cho ngành thẩm mỹ phổ biến nhưng vô cùng hiệu quả. Việc kết hợp các điểm mạnh với những từ khóa cụ thể và lặp đi lặp lại chúng để gây ấn tượng với khách hàng. Điều này không chỉ giúp thương hiệu của bạn gắn bó trong tâm trí khách hàng mà còn giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO đáng kể.
2. Làm nổi bật trang web của bạn
Trang web là sự kết nối đầu tiên sữa viện thẩm mỹ – spa với khách hàng. Hầu hết mọi người trước khi mua sắm một sản phẩm, dịch vụ nào đó đều tìm kiếm thông tin của chúng và tham khảo thông tin từ nhiều nguồn rồi mới quyết định mua.
Khi ghé thăm 1 trang web với gam màu tươi sáng, nhiều hình ảnh thực tế thể hiện được chất lượng dịch vụ của đơn vị chắc chắn khách hàng sẽ thích thú và tin tưởng hơn. Ngoài ra, hãy cung cấp thêm những lời chứng thực, trải nghiệm, hình ảnh của các khách hàng trước.
Không chỉ viết về dịch vụ bạn đang cung cấp mà hãy tích cực thêm những thông tin khác liên quan như tin tức làm đẹp, bí quyết nuôi dưỡng làn da,… những thứ mà khách hàng của bạn sẽ thích. Kêu gọi khách hàng ghé thăm trang web là điều cần thiết nhưng giữ chân họ lại mới là điều thực sự quan trọng khi quảng cáo cho ngành thẩm mỹ.
3. Được liệt kê trên các danh mục tìm kiếm
Làm thế nào để một khách hàng mới tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị thẩm mỹ, spa? Chắc chắn việc đầu tiên họ làm chính là tìm kiếm thông tin trên các trang mạng, tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Vậy trong tình huống này, làm sao để thương hiệu bạn có thể xuất hiện trong tầm ngắm ấy? Tối ưu hóa SEO là câu trả lời nếu bạn muốn gia tăng thứ hạng cho trang web trên công cụ tìm kiếm trực tuyến khi quảng cáo cho ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bạn cần tích cực liên kết với các trang báo, đơn vị đưa tin để đảm bảo trong các kết quả tìm kiếm người dùng đều dễ dàng thấy được thương hiệu của bạn.
4. Tận dụng tối đa phương tiện truyền thông sẵn có
Chỉ với 1 trang web chắc chắn là không đủ. Nhìn chung, các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram vẫn thân thiện với người dùng hơn và được họ dành nhiều thời gian hơn. Vậy nên, với trang Fanpage của spa, bạn đã tiến thêm được 1 bước nữa gần hơn với khách hàng của mình rồi. Hãy tích cực chia sẻ những nội dung hữu ích về làm đẹp và đừng quên cung cấp các dịch vụ, chương trình khuyến mại,.. Sẽ khiến khách hàng vô cùng thích thú đấy.
5. Sáng tạo các chương trình khuyến mãi đặc biệt
Spa không phải là một dịch vụ “ít tiền” để mọi khách hàng có thể sẵn sàng hoang phí. Vì vậy, để khuyến khích mọi người đến spa của bạn nhiều hơn, các chương trình khuyến mãi đặc biệt là cực kì cần thiết.
Ví dụ bạn đang muốn quảng bá một phương pháp điều trị mới, hãy thử cung cấp nó kèm theo một phương pháp đã phổ biến. Ngoài ra, bạn có thể nhấn mạnh tính độc quyền bằng cách cung cấp chúng cho các thành viên VIP chẳng hạn. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mại theo mùa và ngày lễ bạn nhé.
Trên đây là những ý tưởng quảng cáo cho ngành thẩm mỹ, spa. Có thể chúng không quá mới mẻ tuy nhiên, biết cách kết hợp một cách nhuần nhuyễn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho spa của bạn đó.
CÔNG TY TNHH FILMCITI VIỆT NAM
Địa chỉ: P604 – D2 – Tòa nhà 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0936.414.195
Email: contacts@filmciti.com.vn
Website: www.filmciti.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/filmcitivn/
Youtube: https://www.youtube.com/user/ADFilmStudio
Xem thêm: